T
"Ah!" napatili ako ng bigla niya akong hilain papunta sa lap niya, napaupo tuloy ako habang nagtutupi ng mga damit namin sa closet.
"you know, marami pa tayo need gawin bukas. are you sure you want it now?" tanong ko, may mga appointments pa siya bukas sa work at sa mga businesses namin.
"ano naman? your pussy is all i want, please sige na" pagpapa-awa nito, hinalikan ko siya ng isang beses pero hindi na ako nakawala sa kaniya.
ang bilis ba naman ng mga kamay nito! inupo niya ako ng maayos sa lap niya saka niya ako binuhat papunta sa kama namin, akala ko ay rito kami sa closet.
hiniga niya ako sa kama at agresibo niyang inalis ang mga pang-ibaba ko, hindi ko alam bakit lagi nalang siyang agresibo sa ganito, minsan naman ay sobrang gentle niya.
well, asawa ko yan e.
agad niyang hinalikan ang clit ko at bigla naman akong nakaramdam ng kuryente sa buong katawan ko, i let out a light moan. then, she started to aggressively eat my pussy while thrusting her two fingers inside.
"you like it?"
"yes daddy, more"
tumayo na siya at binaba ang suot niyang shorts at boxers, agad na tumayo ang ari niya na kinagulat ko. why is it getting bigger and bigger every time na makita ko?! kahit tatlong bata na lumabas sakin, hindi naman at kasya yang ari niya sakin ngayon!
"spit" sabi nito sakin at pumalad sa harap ko, ginawa ko ang sinabi niya at ka-agad niya itong hinaplos sa ari niya. maya-maya lang, puumatong na ito sa akin at agad na pinasok ang ari nito ng walang pasabi.
"fuck daddy! fuck" pag ungol ko dahil sa gulat at sarap na nararamdaman ko ngayon, nakailang ulos ito sa akin at nakasuso pa ito sa mga suso ko.
hinawakan niya ang headboard gamit ang kanan niyang kamay at ang suso ko naman gamit ang kaliwa, saka ito bumayo pa ng sagad at mabilis.
"fuck hon, ang sikip mo pa rin. sarap makita ng nga suso mong umaalog" napapatirik na ang mga mata ko dahil sa kaniya.
"sarap mo puta" bulong nito sa tenga ko na lalo ko pang kina turned on.
"fuck me daddy, deeper please" sabi ko at i swear, i saw lust and love in her eyes. sinunod niya ang gusto ko hanggang sa malapit na akong labasan.
"yeah–faster, faster daddy! Ahh~ Fuck!"
niyakap niya ako at mas binilisan pa ang pag bayo sa akin.
"malapit na ako hon, sabay na tayo"
sabi niya kaya sinubukan kong pigilan ang labasan ako hanggang sa hindi ko na kinaya at sinabayan ko na siya, parehas kaming hingal na hingal kaya inabutan niya ka agad ako ng tubig.
"that was so good, you're so beautiful honey" sabi niya sakin at hinalikan ako nito sa pisngi. hinalikan ko siya ulit, pero wala na talaga akong energy na mag hilamos pa, kaya nakatulog na ako.
pagkagising ko, sobrang sakit ng ibaba ko kaya hindi ka-agad ako nakapag-ayos, pero bago ang damit ko kaya pakiramdam ko ay binihisan ako nito bago siya natulog.
katabi ko pa rin ang asawa kong mahimbing ang tulog, naka sweater lang ito at shorts, ramdam ko na ang morning crotch niya kaya hinawakan ko ito at nakita kong nagbukas ang mga mata niya at napaungol.
"stop, o hindi ka makakapasok ngayon" sabi nito sa akin kaya niyakap ko nalang siya, gusto ko pumasok sa work no! i need to work!
pagkatapos no'n, bumangon na kami at sabay na rin kaming nag asikaso, panigurado naman ay sila manang na ang nag take in-charge sa breakfast at lunch boxes ng mga bata.