94.

18 0 0
                                    

T

Gusto sana ako ilabas ni Sunny para makapagdate kami after what happened to me, at sa firm. Pero may isa lang naman na bata ang ayaw paalisin ang Daddy niya sa tabi niya.

"Tamara, need ko kasi ilabas Mommy mo. Need niya mag relax" sabi ni sunny sa kaniya, pero wala lang pake si Tamara.

Nakasumpong na naman kasi ang clinyness niya kay Daddy niya, gusto na nama niya na katabi niya Daddy niya.

"Sige na anak, last lang naman eh. Ngayon lang kami magdadate ni Mommy mo" but to no avail, mas lalo pa niyang yinakap ang Daddy niya.

"lagi nalang si mommy" sabi niya and i was shocked.

"We can go out naman next time, hayaan mo nalang muna anak mo. baka time of the month niya" sabi ko saka na ako umakyat sa kwarto para mag bihis na, hindi naman ako galit na hindi kami matutuloy, okay lang. basta kasama ko sila, okay lang.

Si serene at lauren kasi nakila Mommy, kasama parents ni sunny, magkakasama sila ngayon. Si svea at charlotte naman asa salon ko, nag aayos ng nails and hair. may nga kasama naman silang bodyguards.

si tamara lang nandito sa bahay dahil siya lang ang ayaw sumama kila svea at charlotte, gusto raw niya makasama daddy niya whole day. okay, go anak.

bumaba ako ng naka shorts at tshirt nalang para kumuha ng pagkain at pumasok sa office ko para mag tapos nalang ng trabaho.

Maya maya lang ay pumasok si sunny na may dalang milk for me, nagulat ako dahil walang tamara ang nakabuntot sa kaniya.

"nakatulog kakaiyak, asa sofa" sabi niya sabay halik sakin, "hindi man tayo makalabas" she pouted, ang cute cute naman.

"okay lang, may next time pa naman. importante hindi mag tampo yang anak mo sayo" sabi ko sabay press dun sa puncher ko, napalakas ata, nagulat siya eh.

"ih, mommy. you are mad" sabi niya, nagpapacute talaga! napangiti ako saka ako tumayo para yakapin siya, "im not mad, we can go out naman next time." sabi ko then we kissed.

umupo siya sa upuan ko saka naman ako umupo sa lap niya and did my thing while she started to move a bit, nirurub niya ng matigas pero dahan dahan yung dick niya sa pwetan ko.

maya maya lang ay may kumatok na sa office kaya napahinga ito ng malalim, "bitin" bulong niya saka siya tumayo, binuksan niya pinto at si tamara lang naman ang bumungad samin, agad niyang pinatahan at pinaupo sa sofa habang tinapos ko nalang ang trabaho ko.

"hi mommy! we're backkk! mahabang bati ng panganay, kasunod naman sa likod niya si Charlotte na nagmano samin ni sunny.

"help kita mag cook dinner ma, si charlotte mag sleep muna" sabi ni svea, um-oo nalang ako dahil hindi rin naman ako matutulungan ni sunny.

nakacling pa rin naman kasi ang kakambal ni svea sa daddy niya, i see myself in her, i understand the feelings of being a daddy's girl.

pero i build some boundaries na for myself noon and walls, dahil magdadalaga na ako and i dont want to be dependent sa father ko.

anyways, svea helped me cook our dinner, maaga pa naman but we just want to cook early, para rin maaga kami makatulog mamaya.

wala naman silang pasok bukas, si lauren at serene ay hindi na ata uuwi mamayang gabi, pero tignan natin dahil baka sunduin bigla ni sunny mga yun.

"me na sa onions, garlic, and yung iba. i dont know how to clean the chicken mommy!" sabi ni svea, "ganito lang yan, soak mo muna sila sa water alisin mo yung sa may side" sabi ko, pinakita ko kung paano ko linisin. para naman sa susunod, siya na, at matutunan niya.

stcl (priv story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon