"A nặc, đừng đi được không, bổn cung cùng hoàng huynh đi nói." Thiếu nữ mang theo khóc nức nở thanh âm làm phía trước mau mau đi bộ đi thiếu niên nghỉ chân xuống dưới.
Thiếu niên tuấn lãng khuôn mặt dưới ánh mặt trời có vẻ phá lệ loá mắt, một bộ quân trang càng sấn đến thiếu niên uy vũ bất phàm.
Hắn không có quay đầu lại, hắn sợ thấy cái kia hắn đặt ở đầu quả tim nhi người trên bởi vì hắn khóc thút thít bộ dáng.
Nàng là như vậy tôn quý mỹ lệ nữ tử, là cái này quốc gia trưởng công chúa, hắn không nghĩ, cũng không thể......
Thiếu niên thanh âm run rẩy: "Điện hạ, chờ ta trở lại liền cưới ngươi."
Hắn còn tính toán chờ chiến thắng trở về ngày, dùng chính mình chiến công cầu thú chính mình người yêu.
Thiếu niên đi rồi, luôn luôn gặp biến bất kinh Nguyên Hoa trưởng công chúa thế nhưng lo lắng hãi hùng nửa năm có thừa, cuối cùng chỉ chờ tới Hộ Quốc tướng quân chi tử chết trận sa trường tin tức...... Đêm đó kinh đô đại tuyết bay tán loạn.
—— cùng năm Hộ Quốc tướng quân phủ hưu một thiếp, không người biết hiểu người kia là ai.
"Này...... Là Nặc Nhi?"
Chói tai tiếng thắng xe, chiếc xe chạm vào nhau va chạm thanh làm một bên người qua đường sôi nổi che lại lỗ tai chạy trốn, trường hợp phá thành mảnh nhỏ, đầy trời mùi xăng.
"Mau đánh 120!"
"Cứu người cứu người!"
Bị đâm xe taxi ghế sau thiếu nữ vẻ mặt huyết ô, nàng bị người từ trong xe kéo ra tới thời điểm tầm mắt đã dần dần mơ hồ, mất đi hành động năng lực.
"Thân phận chứng có sao? Di động đâu còn có thể dùng sao? Tìm một chút! Mau!"
"Tìm được rồi tìm được rồi! Giang Thanh Trúc ."
"Liên hệ người nhà!"
Giang Thanh Trúc cảm giác thế giới lại chậm rãi trở nên mơ hồ, nàng tưởng mở miệng nói chuyện khóe miệng lại khó có thể ngăn chặn trào ra từng luồng đỏ tươi huyết mạt.
Nàng từ bỏ, nàng quá mỏi mệt, nàng tuyệt vọng nhắm mắt lại chờ đợi tử vong.
——
"Giang Thanh Trúc! Ngươi đó là muốn tức chết vì nương mới bằng lòng bỏ qua?" Giang phu nhân khí bộ mặt đỏ lên, trừng mắt nổi giận đùng đùng kêu.
Giang phu nhân là cái cường thế nữ nhân, to như vậy Giang phủ cùng với Giang gia sản nghiệp đều là Giang phu nhân một người xử lý, không ai biết một nữ nhân là như thế nào trong mấy năm nay đột nhiên ở thương giới "Đột ngột từ mặt đất mọc lên".
"Ngươi... Ngươi..." Thấy Giang Thanh Trúc một bộ không biết hối cải bộ dáng, liền giận sôi máu, giơ tay liền muốn đánh đi lên.
Giang lão thái thái ái tôn sốt ruột lập tức kéo lại con dâu, Giang Thanh Trúc đảo cũng biết sợ hãi, rụt rụt cổ.
"Con dâu a, Thanh Trúc không phải cái bổn hài tử, bất quá là ham chơi chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...