Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

15 3 0
                                    

"Không phải..." Giang Thanh Trúc đuổi kịp Ngụy Thuỳ Linh, không nghĩ tới nàng đột nhiên ngừng lại, mũi hung hăng đánh vào nàng bên hông.

Ngụy Thuỳ Linh liếc nàng liếc mắt một cái hình như có chút giận dỗi: "Một hồi ngươi không được đi vào, liền ở ngoài cửa chờ."

Nàng nói xong liền dẫn theo góc váy triều lầu hai đi đến.

Giang Thanh Trúc nhìn nàng nổi giận đùng đùng bóng dáng, sủng nịch cười cười, 26 người vẫn là cái này ấu trĩ...

Nàng theo Ngụy Thùy Linh lên lầu hai nhưng lại chưa tiến vào, bên trong cũng không biết đang nói chút cái gì, nàng nhất thời nhàm chán liền ở chung quanh xoay chuyển.

"Giang Thanh Trúc."

Ô Na Á thanh âm ở sau lưng vang lên, Giang Thanh Trúc ngẩng đầu lên đáp: "Ngươi như thế nào ra tới?"

Ô Na Á dần dần tới gần, kéo gần lại hai người khoảng cách: "Liền ở chỗ này đi, dựa theo ngươi phương pháp tới, nhà ngươi vị này công chúa quá dọa người, nhiều cùng nàng nói một câu ta đều cảm thấy lãnh."

Giang Thanh Trúc nghe xong hơi có chút tự hào nở nụ cười: "Đó là tự nhiên, nhà ta A Linh... Ngô."

Ô Na Á đột nhiên nhón mũi chân ôm lấy Giang Thanh Trúc cổ đem cánh môi tặng qua đi, nàng nhìn đối diện người nọ dần dần khép lại đôi mắt.

Giang Thanh Trúc bị thình lình xảy ra hôn hoảng sợ, theo bản năng liền phải tránh thoát, nhưng người nọ bỗng nhiên nhỏ giọng nói: "Ngụy Thuỳ Linh ở ngươi mặt sau."

Thanh âm này nhẹ đến chỉ có các nàng hai người có thể nghe thấy, nàng nắm thật chặt quyền cuối cùng vẫn là đem Ô Na Á ôm ở trong lòng ngực, rõ ràng trong lòng ngực người kiều diễm ướt át, rõ ràng nàng cánh môi cũng cùng người nọ là giống nhau mềm nhuận, nhưng... Vì cái gì trong lòng sẽ như vậy đau đâu?

Nàng mở to hai mắt, trên má vẽ ra một đạo nước mắt.

Hôn môi Ô Na Á liền giống như ở phẩm vị một cái không thích trái cây, cho dù nàng cũng là ngon miệng thơm ngọt nhưng không thích chính là không thích, ăn vào trong miệng cũng là khổ.

"Giang Thanh Trúc!"

Giang Thanh Trúc thân mình run lên, không dám quay đầu lại.

Gặp biến bất kinh Nguyên Hoa trưởng công chúa tâm đến tột cùng muốn đau thành bộ dáng gì mới có thể buông đoan trang ở đám người tụ tập địa phương, tê tâm liệt phế giống nhau tê kêu a...

Hai làn môi tách ra khi Ô Na Á còn chưa từng buông ôm Giang Thanh Trúc cổ tay, nàng khiêu khích giống nhau nhìn về phía cái kia mất đoan trang nữ nhân: "Còn muốn cảm ơn tiểu thư giúp ta đem nàng từ kinh đô mang ra tới đâu."

Ngụy Thuỳ Linh không để ý đến nàng lời nói, bước nhanh đi đến Giang Thanh Trúc trước mặt, hai mắt che kín tơ máu, nàng cắn chặt khớp hàm, móng tay khảm nhập lòng bàn tay đều không cảm giác được đau đớn.

"Vì cái gì?"

"Ta..." Giang Hồ ấp úng không dám nhìn tới nàng đôi mắt.

"Bang"! Một cái bàn tay dừng ở Giang Thanh Trúc trên mặt, trắng nõn gương mặt thoáng chốc xuất hiện một cái chưởng ấn.

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ