Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

62 3 0
                                    

"A, cái này Giang Thanh Trúc còn sợ bổn cung hạ độc?" Ngụy Thuỳ Linh cầm bút tay tàn nhẫn một chút.

Di Thu cười nói: "Điện hạ, Giang công tử sợ cũng không phải là ngài, ngài chính là hoàng hậu nương nương không phải?"

Ngụy Thuỳ Linh lãnh ngôn nói: "Bổn cung đối đãi ngươi có phải hay không thật tốt quá."

Di Thu thè lưỡi, không có vạch trần Ngụy Thuỳ Linh cuối cùng quật cường.

"Dùng không cần nói cho hắn?"

"Không cần, xem kia ngốc tử khi nào có thể biết được. Áo đúng rồi, phái ảnh vệ đi theo Giang Thanh Trúc chớ để cho phát hiện."

"Đúng vậy." Di Thu tiếp Ngụy Thuỳ Linh nhiều mật hàm liền lui đi ra ngoài.

Vào đêm, Ngụy Thuỳ Linh nằm ở trên giường thật lâu không thể ngủ yên, một nhắm mắt đó là người nọ ở trên chiến trường bị người Hung Nô chiến phủ chém chết bộ dáng.

Giang Thanh Trúc ...... Ngươi rốt cuộc là người phương nào?

"Tiểu Giang huynh đệ, tự hôm qua phân biệt khi liền xem ngươi tâm sự nặng nề, hôm nay nghĩ mang ngươi ra tới dạo một dạo, sao cũng không thấy ngươi gương mặt tươi cười?"

Giang Thanh Trúc lắc đầu: "Ngươi còn nhỏ, không biết đại nhân trong lòng khổ a."

Ngụy Hiền khó chịu: "Nơi nào tiểu? Hôm nay nhập thu sau ta liền có thể hành quan lễ, đến lúc đó nhưng chớ có kêu ta tiểu thế tử."

"Ta là sầu này thi đình, ta a là thật không có gì trị quốc hùng tài vĩ lược."

Giang Thanh Trúc xác thật không có nói sai, nàng đối chính trị có thể nói là dốt đặc cán mai, như thế nào làm một cái khoa học tự nhiên sinh ra này nói trị quốc? Năm đó vì khảo cái 985 đại học, bị trong nhà nàng người đánh kia kêu một cái thảm, hiện tại nàng có một loại trở lại thi đại học cảm giác.

"Hoàng thúc sẽ không giám thị."

"Ai."

Đi ngang qua một nhà thi họa cửa hàng, Ngụy Hiền liền lôi kéo Giang Thanh Trúc đi vào, đây là kinh đô duy nhất một nhà thi họa cửa hàng, cũng là tốt nhất.

"Làm gì?" Giang Chi Sơ hỏi.

"Hoàng thúc sinh nhật đúng rồi, này không cô cô sinh nhật cũng muốn tới sao, cô cô thích nhất này những danh gia thi họa, hôm nay có đấu giá hội, ta mang ngươi đến xem."

Giang Thanh Trúc vô ngữ, các ngươi hoàng thân quốc thích sinh nhật hợp lại đều cùng nhau a?

Nàng đối cái này "Chưa từng gặp mặt" trưởng công chúa không có một chút hảo cảm, lớn tuổi thừa nữ còn ái chỉnh người.

"Thế tử tới? Đều an bài thỏa, bên này thỉnh."

Lạc ngọc các lão bản tự mình ra tới nghênh đón Ngụy Hiền, còn để lại nhã gian, tự mình dẫn Ngụy Hiền đoàn người lên lầu.

"Trương lão bản, cô cô đã tới?" Ngụy Hiền thấp giọng hỏi đến.

"Tới, liền ở ngài cách vách đâu!"

Giang Thanh Trúc không biết vì cái gì, hai người bất quá nói một chút lặng lẽ lời nói, này Ngụy Hiền mặt sao còn thay đổi sắc?

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ