Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

30 3 0
                                    

"A Linh, ngươi khả năng không biết, ta thật là nhặt, ta vốn dĩ tưởng thiêu hủy nhưng như thế nào đều tìm không thấy, hẳn là ta tới tìm ngươi thời điểm dừng ở nơi này."

Còn chưa có nói xong, Ngụy Thuỳ Linh ngón trỏ liền để ở Giang Thanh Trúc trên môi: "Bổn cung biết, phò mã cái gì đều không cần phải nói, bổn cung tin ngươi."

Ngụy Thuỳ Linh trên mặt nổi lên ửng hồng, Giang Thanh Trúc tưởng giữ chặt nàng giải thích nhưng nề hà tay vẫn luôn ở run, cho đến Ngụy Thuỳ Linh đi ra ngoài tắm gội khi tay nàng cũng chưa có thể vươn đi.

Xong rồi xong rồi, một tướng nên công chết vạn người, hảo hảo thanh danh cũng chưa!

Giang Thanh Trúc ngồi ở trên giường, thân mình nhân khẩn trương mà run rẩy, nàng từ trong lòng móc ra bình sứ, tự hỏi một hồi liền một uống mà xuống.

Một lát sau thân mình không có gì không khoẻ, xác thật không như vậy khẩn trương, tay cũng không run lên, nàng lúc này mới ở trong lòng khen ngợi nổi lên Ô Na Á.

Người tốt, thật là người tốt a.

Chỉ là nghe thấy được Ngụy Thuỳ Linh tiếng bước chân sau, cái loại này khẩn trương cảm lại một lần ngóc đầu trở lại, khẩn trương đồng thời còn mang theo một tia khô nóng, trong lòng nai con rải cũng dường như loạn đâm, đầu phát trướng, bụng nhỏ ám lưu dũng động.

Cái kia bị áp lực dưới đáy lòng dục vọng tựa hồ đang ở đẩy ra trói buộc, dục đánh bại nàng lý trí.

Môn bị đẩy ra, áo dài hạ nữ nhân như ẩn như hiện yểu điệu thân hình bị nàng nhìn đi, kia một khắc nàng rốt cuộc khống chế không được chính mình, như mãnh thú bắt giữ con mồi giống nhau vọt đi lên, đem kia hương mềm người ôm chặt trong ngực.

Ngụy Thuỳ Linh bị dọa đến, thân mình đột nhiên run rẩy.

Giang Thanh Trúc đem vùi đầu ở Ngụy Thuỳ Linh cổ, ngửi người nọ trên người nhàn nhạt mùi hương, nàng nghẹn ngào nói: "A Linh, ta khó chịu..."

Nàng là thật sự khó chịu, không phải khát vọng mà là muốn... Muốn đi đòi lấy, tìm kiếm......

Ngụy Thuỳ Linh nhận thấy được dị thường, nàng tuy không chán ghét bị Giang Thanh Trúc ôm nhưng vẫn là dùng sức đẩy ra nàng, nhưng cuối cùng lại phát hiện căn bản đẩy không khai.

Ngụy Thuỳ Linh hờn dỗi nói: "Tiểu Trúc...Ngươi trước buông ra... Buông ra bổn cung."

Nàng làm nũng dường như mệnh lệnh cùng nàng thanh lãnh thanh âm cũng không có làm Giang Thanh Trúc khôi phục lý trí, ngược lại là càng thêm điên cuồng, nàng đem nàng chặn ngang bế lên, bước nhanh đi đến giường trước ném đi xuống.

Phía sau lưng va chạm đến tấm ván gỗ đau đớn làm Ngụy Thuỳ Linh kêu lên một tiếng, còn chưa tới kịp ngồi dậy liền trên người trầm xuống, người nọ đang ánh mắt mê ly sắc mặt ửng hồng ghé vào trên người mình, si ngốc nhìn chính mình.

"Ta muốn, A Linh..."

"Tiểu Trúc..." Ngụy Thuỳ Linh nhẹ suyễn, muốn tránh thoát.

"Tiểu Trúc, ngươi yêu cầu bình tĩnh bình tĩnh."

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ