Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

31 3 0
                                    

Ở thần phụ trang nghiêm tuyên đọc cùng chất vấn hạ hai người ưng thuận cuộc đời này đối lẫn nhau hứa hẹn.

"A Linh, trời cao đáng thương ta cho ta lại lần nữa nhìn thấy ngươi cơ hội, lúc này đây vô luận như thế nào ta đều sẽ không dễ dàng buông ra ngươi tay."

"Tiểu Trúc... Ba năm trước đây ta đi tới nơi này, chung quanh hết thảy mới mẻ sự vật cùng vây xem quần chúng làm ta cảm giác được sợ hãi, nhưng tiềm thức nói cho ta, đây là ngươi đã từng nói qua quê nhà, ta đã từng phạm sai lầm mê mang quá nhưng trời cao cho ta lần này việc nặng cơ hội, chính là cho ta một lần cứu rỗi, lúc này đây ta cũng đồng dạng sẽ không buông ra ngươi tay... Ta tiểu bạch kiểm phò mã."

Hai người ở nhà người bằng hữu vỗ tay trung ôm nhau, cánh môi tương chạm vào khi các nàng đều để lại nước mắt.

Giang Thanh Trúc, chúng ta hơi có sai lầm chính là vạn kiếp bất phục, nhưng cũng may... Chúng ta không có thể bỏ lỡ.

——

"Giang Thanh Trúc! Niệm niệm lại nước tiểu ngươi cũng không biết đổi tã sao!"

Giang Thanh Trúc ôm đầu ngồi xổm trên mặt đất thành thành thật thật tiếp thu lão bà ái "Dạy dỗ": "Lão bà lão bà, xin bớt giận, ta hiện tại liền đi."

Giang Thanh Trúc mới vừa đứng lên đã bị mắng trở về: "Lăn trở về đi ngồi xổm! Ta chính mình đi."

"Là là là."

Không biết trong trường học như thế nào liền có loại này đồn đãi: Tiếng tăm lừng lẫy giang giáo thụ thế nhưng là cái bá lỗ tai!

...... Tin đồn ngôn nhất định là cái Tứ Xuyên học sinh! Giang Thanh Trúc thề một ngày nào đó nhất định phải đem cái này lời đồn người khởi xướng bắt được tới!

Sau lại giang giáo thụ liền ở Weibo đã phát sáu cái tự: Không tin lời đồn, không truyền lời đồn.

_______

Từng có giang hồ đồn đãi, người sắp chết sẽ ở đen nhánh bầu trời đêm thấy hai đợt trăng tròn, lên làm thiên chiếu cố ngươi liền sẽ điều khiển hai đợt trăng tròn trùng hợp ở bên nhau, mặc dù ngươi đã chết ngươi cũng sẽ ở một cái thế giới mới một lần nữa sống sót, bất quá... Không ai có thể chứng minh này đồn đãi, bởi vì chết người sao có thể trở về nói cho bọn họ chân tướng đâu?

Đi hướng một thế giới khác tất yếu điều kiện chính là ngươi cần cả đời hành tẫn việc thiện, lấy này tới cảm động trời xanh.

Ngụy Thuỳ Linh biết rõ chính mình tội sâu nặng, nhiều năm như vậy vẫn luôn kiên trì không ăn đồ ăn mặn, ngày lấy kế ngày thắp hương bái Phật khẩn cầu trời xanh khẩn cầu Phật Tổ có thể thi ân, này một kiên trì liền kiên trì tới rồi đầu tóc hoa râm.

Này một đêm nàng ôm khắc có kia ba chữ bài vị đi tới trong viện, ghế nằm ở trong gió phát ra kẽo kẹt tiếng vang, nàng chậm rãi bước đi qua nằm xuống thân mình: "Tiểu Trúc, ta thấy được, thấy được ngươi trong miệng đang ở trùng hợp hai đợt trăng tròn, cầu ngươi nhất định phải phù hộ ta... Phù hộ ta lại một lần nhìn thấy ngươi, cho dù là mộng cũng đủ rồi."

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ