Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

38 3 0
                                    

Ngụy Hiền hoảng sợ, chợt đứng dậy: "Tốc tốc đem hắn bảo vệ lại tới!"

Hàn Sĩ Quân người cô đơn một cái, không vợ không con, chỉ còn một cái mắt mù mẫu thân cùng què chân đệ đệ sớm chút năm cũng nhân bệnh qua đời, nặc đại trong nhà cũng chỉ có hắn một người, Ngụy Hiền lựa chọn đem hắn đặt ở bên người cùng hành động, nói như vậy không chừng cũng dễ bề bắt được hung thủ, bất quá đây đều là Ngụy Hiền tưởng tượng thôi.

Tự Ngụy Thuỳ Linh công chúa trước phủ cấm quân bị bỏ chạy sau, Chử Tử Kỳ liền ba ngày hai đầu hướng công chúa phủ chạy, nói là vì cùng trưởng công chúa tăng tiến cảm tình, Ngụy Thuỳ Linh mỗi khi chỉ là đem hắn mời vào đại sảnh, hắn thậm chí liền Ngụy Thuỳ Linh nội viện đều chưa từng đi qua.

"Điện hạ, hôm nay thời tiết sáng sủa thích hợp du hồ, thần cố ý mua một con thuyền du thuyền thỉnh điện hạ cùng tiến đến." Chử Tử Kỳ ngồi ở trong đại sảnh uống Ngụy Thuỳ Linh trà, trên mặt nhất phái xuân phong.

Ngụy Thuỳ Linh lộ ra một cái khéo léo tươi cười, làm người cảm thấy rất là thân cận: "Phò mã làm chủ liền có thể."


Chử Tử Kỳ nơi nào thừa nhận trụ, trước mặt nữ nhân này có được khuynh quốc chi tư, nàng không giống như vậy thiên kiều bá mị lại là hồn nhiên thiên thành thanh thoải mái chất, phong tình vạn chủng, cách nói năng gian lại có quý vì trưởng công chúa thành thục ổn trọng, như thế nào không gọi người si gọi người say.

Hắn tưởng tiến lên leo lên tay nàng, lại cuối cùng là rơi xuống cái không, đổi lấy không hề là kia khéo léo tươi cười, mà là tràn ngập hàn ý lãnh mắt, kia đen nhánh hai tròng mắt dường như đang nói chán ghét.

"Ngươi..."

"Phò mã chớ có du củ."

Chử Tử Kỳ nhịn xuống ngược lại lại là một bộ lấy lòng tươi cười mời nàng cùng du hồ.

Hắn thấy Ngụy Thuỳ Linh trước sau cùng chính mình vẫn duy trì khoảng cách, vẫn luôn cự tuyệt hắn tiếp xúc liền không khỏi giận từ giữa tới, đem hết thảy đều do tội ở Giang Thanh Trúc trên người, hắn định kêu nàng chết ở Giang Nam, vĩnh viễn hồi không được kinh đô.

Ngụy Thuỳ Linh cùng phò mã cộng đồng du hồ một chuyện thực mau liền truyền đi ra ngoài, kinh đô bên trong thành đều ở nghị luận sôi nổi, việc này thực mau liền truyền ra kinh đô, từ từ chúng khẩu Ngụy Thuỳ Linh tưởng đổ cũng đổ không được, cho nên dứt khoát nhậm nó lên men, cũng thích đánh bạc trụ đám kia lão nhân miệng, đến nỗi Giang Thanh Trúc...Nàng tạm thời không có suy xét, nàng không cho rằng Giang Thanh Trúc cái kia ngốc tử đáng giá nàng đi hao tâm tốn sức, đã biết liền sẽ biết đi.

Đôi tình nếu đã cửu trường, cần gì sớm sớm chiều chiều thấy nhau...

"Giang Thanh Trúc, ngươi nếu đối bổn cung có tình, kia bổn cung liền lưu không được ngươi." Ngụy Thuỳ Linh lẩm bẩm tự nói, không có người nghe thấy nàng đang nói chút cái gì.

Ngụy Thuỳ Linh yêu cầu chính là ngoan ngoãn đãi ở bên người nàng con rối, nàng không cần nàng có cảm tình, càng không thể cho phép nàng có cảm tình, đồng thời cũng không cho phép chính mình có cảm tình, rốt cuộc nàng tâm sớm tại 6 năm trước liền đã chết không phải sao?

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ