Lão nhân cảm xúc kích động kịch liệt ho khan lên, Giang Thanh Trúc vỗ nhẹ lão nhân sống lưng trấn an nói: "Đừng nóng vội, chậm rãi nói."
"Kia trong phòng, có hai bóng người... Làm như ở làm hợp hoan việc, chính là, hôm nay bệ hạ là đi Hoàng Hậu nơi đó a, ta không dám nói hốt hoảng chạy thoát, chính là vẫn là bị nương nương bên người đại cung nữ cấp thấy, kỳ quái chính là ngày hôm sau như cũ cùng thường lui tới giống nhau, chuyện gì đều không có phát sinh, qua mấy tháng nương nương có hỉ, hài tử đã ba tháng lớn, nhưng bệ hạ bận về việc chính vụ ba tháng trước căn bản không có tới quá phương hoa cung, ta minh bạch kia không phải bệ hạ hài tử, lại qua mấy ngày nương nương cùng bệ hạ xin ra cung dưỡng thai... Trên đường, nàng đem chúng ta toàn bộ giết chết, là ta mạng lớn! Một cái tỷ tỷ liều mạng hộ ta, đem ta chôn với dưới thân, cứ như vậy ta còn sống... Mấy năm nay ta vẫn luôn quá trốn đông trốn tây người không người quỷ không quỷ nhật tử... Ta..."
Lời nói như này, lão nhân rốt cuộc nói không ra lời, nước mắt đầy mặt.
Lăng tìm tới hai cái ảnh vệ âm thầm bảo hộ lão nhân, chính mình tắc cùng Giang Thanh Trúc phản hồi kinh đô.
Này chỉ là trong đó một nước cờ, nếu muốn hoàn toàn hạ thắng trận này ván cờ, còn cần biết cùng chính mình chơi cờ người đến tột cùng là ai.
Kinh đô ngoài thành Giang Thanh Trúc tùy tiện tìm gia khách điếm, đơn giản tắm gội thay quần áo sau cả người thoải mái không ít.
"Rõ ràng buổi tối liền đi trở về, một hai phải hiện tại thay quần áo, trì hoãn thời gian" lăng ôm kiếm đánh giá đang ở vấn tóc Giang Thanh Trúc.
"Ai nha, ngươi không rõ, lòng yêu cái đẹp người đều có chi huống chi ta chỉ là tưởng đổi thân sạch sẽ quần áo, có gì sai a?"
Lăng khinh thường nhìn lại nói: "Mau một ít, trong xe ngựa chờ ngươi."
"Hảo."
Lăng ở xe ngựa trước đợi đã lâu mới thấy Giang Thanh Trúc thân ảnh, khó chịu nói: "Phò mã chẳng lẽ là còn trang điểm chải chuốt?"
Nàng nhìn Giang Thanh Trúc kia trương trắng nõn tuấn tiếu mặt liền có chút phản cảm. Nàng cùng Giang Thanh Trúc đứng chung một chỗ, chính mình đảo như là cái nam nhân.
Giang Thanh Trúc xấu hổ nhún vai: "Lần sau chú ý."
......
Xe ngựa chạy một hồi lâu, Giang Thanh Trúc làm như nghĩ tới cái gì kéo ra màn che dò ra nửa bên thân tới, nàng vỗ vỗ lăng, tò mò hỏi: "Ngươi nói kia lão phụ mười năm trước ở trong cung vẫn là cái tiểu cung nữ, kia nàng..."
"Nếu không đoán sai nói nàng năm nay cũng liền 30 tuổi tả hữu."
Giang Thanh Trúc đột nhiên một giật mình, khiếp sợ nói: "30 tuổi! Này cũng quá khoa trương..."
Lăng dư quang liếc hướng về phía nàng, theo sau hơi có chút trào phúng nói: "Biểu hiện của ngươi mới là quá khoa trương."
Điện Thái Hòa ——
"Bệ hạ, trưởng công chúa điện hạ tới rồi." Lý công công tiến điện cung kính đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...