Lâm Uyển Nhi lược có vui mừng cười "Lúc này mới đúng vậy, ngươi phải tin tưởng, ngươi là vai chính ngươi có vai chính quang hoàn!"
Cái gì chó má vai chính quang hoàn đều là vô nghĩa hống tiểu hài tử chơi, nàng chỉ là sẽ không hống nhân tài bậy bạ cái lý do.
Một cổ mùi hương xông vào mũi, là một loại không biết tên mùi hoa, Giang Thanh Trúc tưởng đều không cần tưởng liền biết là ai.
Nàng cắn răng trừng mắt người tới, tàn nhẫn nói: "Ngươi tới làm gì!"
Ô Na Á xem nàng dáng vẻ này nhất thời không biết là đau lòng vẫn là buồn cười "Tới làm gì? Nhìn xem ngươi dùng quá dược lúc sau có hay không cái gì bất lương phản ứng."
Nghe xong, phảng phất có một cổ hỏa xông thẳng Giang Thanh Trúc đỉnh đầu, nàng đứng lên lạnh mặt nói: "Ta còn hẳn là cảm ơn ngươi?"
Ô Na Á không chút nào để ý "Đúng rồi, bằng không ngươi thẳng đến bị hưu cũng chưa có thể gặp được quá nàng, kia rất đáng tiếc?"
"Ngươi có ý tứ gì!" Giang Thanh Trúc đỏ mắt, nắm tay nắm chặt, móng tay khảm tiến lòng bàn tay.
Lâm Uyển Nhi ở một bên giống như là cái người ngoài cuộc vẫn luôn cắm không thượng lời nói, chỉ là Ô Na Á cuối cùng một câu làm nàng đứng lên lông tơ.
Chẳng lẽ Ngụy Thuỳ Linh thật sự là đem Giang Thanh Trúc trở thành cái kia cái gì nặc thế thân?
Ô Na Á cười khanh khách nói: "Không khó coi xuất hiện đi, Trịnh nhận lời cùng nhà ngươi công chúa là thanh mai trúc mã đâu, nếu không phải năm đó Trịnh nhận lời không có thể từ trên chiến trường trở về, hiện tại còn có thể có ngươi chuyện gì?"
Giang Thanh Trúc khàn cả giọng nói: "Ngươi ở gạt ta!"
"Lừa ngươi? Lừa ngươi hảo chơi sao? Lừa ngươi có thể được đến phong thưởng sao? Gia trưởng của các ngươi công chúa nhiều năm như vậy chưa từng gả chồng cố tình đến ngươi này phá lệ, ngươi tưởng ngươi mị lực quá lớn?"
Này một câu trực tiếp làm Giang Thanh Trúc tâm rơi trên đáy cốc, như là có một đôi tay ở hung hăng đâm nàng trái tim, chơi đủ rồi liền quăng ngã toái trên mặt đất.
Kia một cái chớp mắt nàng phảng phất sắp hít thở không thông giống nhau, môi mỏng bị giảo phá chảy ra huyết châu, liền thân mình cũng không chịu nàng khống chế run rẩy lên.
Đừng run lên, đừng run lên... Quá mất mặt! Giang Thanh Trúc ... Ngươi không thể tin tưởng nàng.
Ô Na Á như là riêng tới xé rách nàng ảo tưởng giống nhau, tới đi mau cũng mau, lỗ tai như là bị rót thủy giống nhau cái gì đều nghe không thấy, nhậm Lâm Uyển Nhi như thế nào an ủi khuyên giải nàng đều nghe không vào.
Nàng không biết chính mình này đây cái dạng gì tâm tình đi ra tửu quán, nhưng nàng biết nàng không dám trở về, không dám nhìn thấy Ngụy Thuỳ Linh, nàng sợ Ngụy Thuỳ Linh sẽ kéo nam nhân kia tay, nàng sợ Ngụy Thuỳ Linh sẽ nói cho nàng này hết thảy đều là nàng chính mình một bên tình nguyện.
Thừa nhận đi, Giang Thanh Trúc, ngươi chính là cái con nhím... Là cái đà điểu, ngươi căn bản không có gì vai chính quang hoàn, trận này trò chơi vai chính chung quy là Trịnh nhận lời cùng Ngụy Thuỳ Linh, mà chính mình bất quá là một cái vai phụ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...