"Trưởng công chúa điện hạ, cửu ngưỡng đại danh hôm nay vừa thấy thật sự danh bất hư truyền." Giang Thanh Trúc cung kính cúi cúi người chút nào không mất lễ tiết.
Đối phương chiếm cứ Giang Thanh Trúc thân thể, tuy là Ngụy Thuỳ Linh gặp biến bất kinh cũng khó có thể khống chế chính mình cảm xúc, có chút thất thố: "Ngươi đến tột cùng là ai, từ Tiểu Trúc trong thân thể lăn ra đây!"
Thị vệ thấy chủ tử tức giận lập tức làm ra công kích tư thế nhưng bởi vì đối phương là Giang Thanh Trúc, bọn họ nhất thời tiến thoái lưỡng nan.
"Ngươi yên tâm, ta sẽ không ngốc lâu lắm, nàng ở chỗ này ngủ thật sự thoải mái." Giang Thanh Trúc chỉ chỉ chính mình trái tim chỗ theo sau triển răng cười.
Rõ ràng là cùng khuôn mặt nhưng Ngụy Thuỳ Linh cố tình đối trước mặt người này tràn ngập địch ý.
"Ngươi muốn làm cái gì?"
Giang Thanh Trúc tầm mắt dừng ở thị vệ trên người, thị vệ sửng sốt nhìn về phía Ngụy Thuỳ Linh, người sau do dự một chút vẫn là gật đầu ý bảo bọn họ lui ra ngoài.
Ngụy Thuỳ Linh lạnh lùng nói: "Hiện tại trong phòng liền thừa chúng ta hai người."
Giang Thanh Trúc lắc lắc đầu: "Không phải nga trưởng công chúa điện hạ, ta nương còn tại đây đâu."
Ngụy Thuỳ Linh thấy súc ở trong góc điên cuồng nữ nhân, đôi môi nhắm chặt răng hàm sau tựa hồ đều phải bị cắn.
"Người tới!"
"Điện hạ!" Thị vệ tiến vào sau ôm quyền khom lưng đến.
"Đem Giang phu nhân đưa đến nhà kề hảo sinh chăm sóc."
"Điện hạ..."
Ngụy Thuỳ Linh phẫn nộ quát: "Làm theo!"
"Đúng vậy." thị vệ ngượng ngùng lãnh mệnh đem Giang phu nhân nâng đi ra ngoài, trong lúc Giang phu nhân bởi vì nổi điên còn cào phá trong đó một cái thị vệ mặt.
"Nơi này không rất thích hợp nói chuyện phiếm, sao không mời ta đến trong phòng ngồi ngồi? Cái này miệng vết thương giống như có điểm đau." Giang Thanh Trúc nâng nâng tay phải vẻ mặt bất đắc dĩ.
Ngụy Thuỳ Linh nhịn rồi lại nhịn, nàng không hiểu được êm đẹp nhân vi cái gì sẽ xoay tính cách, cũng không biết trước mặt người này đến tột cùng có phải hay không Giang Thanh Trúc, chân chính Giang Thanh Trúc lại đi nơi nào, nàng cái gì cũng không biết chỉ có thể hảo sinh hống trước mặt người này.
Một chén trà nhỏ qua đi, Giang Thanh Trúc lộ ra vừa lòng biểu tình.
"Trà không tồi."
"Nói chính sự!"
Giang Thanh Trúc bị rống lên một tiếng, cố ý giả bộ Giang Thanh Trúc ủy khuất biểu tình, nói: "Ngươi hảo hung a, cùng ta đã thấy không quá giống nhau."
"Bổn cung khi nào gặp qua ngươi?"
"Gặp qua, có thể nói Giang Thanh Trúc bồi ngươi bao lâu ta liền bồi ngươi bao lâu, thậm chí Giang Thanh Trúc không ở thời điểm ta cũng ở bồi ngươi, chỉ là ta không thể không động đậy có thể nói nói xong."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...