"Như thế nào?" Nàng cười lạnh nói: "Ngươi biết ta khi nào hoài nghi ngươi sao? Chính là từ chúng ta đi Trương phủ ngày đó buổi tối, ta cũng là hậu tri hậu giác, kia tường tuy cao chính là hai chúng ta điệp ở bên nhau cũng không đến mức phiên bất quá đi, là ngươi không có dùng sức hoặc là ngươi căn bản là không phải đứng thẳng! Ngươi đi vào bên trong làm cái thanh âm làm ta biết ngươi xác thật đi vào, sau đó ngươi lại phiên, thượng tường nắm quyền trước chuẩn bị tốt vũ khí công kích ta, làm ta cho rằng hung thủ có khác một thân."
Nàng dừng một chút, nhìn về phía Ngụy Thuỳ Linh, thấy nàng cắn chặt môi dưới, mồ hôi như hạt đậu xẹt qua cằm, nàng đột nhiên cảm thấy cần thiết mau chút kết thúc.
"Mỗi người đều sẽ có chút chính mình thói quen, giết người cũng giống nhau, ngươi cùng Hàn Sĩ Quân thủ pháp hoàn toàn bất đồng, cho nên Trương đại nhân là ngươi giết đúng không, còn có Trương phủ mãn môn!"
Trưởng Tôn Hằng cười dữ tợn nói: "Ngươi có cái gì chứng cứ nói ta riêng từ kinh đô chạy tới quá Vĩnh An huyện giết người?"
"Ngươi thật sự đi." Đang lúc Giang Thanh Trúc bị nghẹn lại là lúc, Ngụy Thuỳ Linh đột nhiên mở miệng nói: "Kia một ngày bổn cung từng phái người đi tìm quá ngươi, mà ngươi cũng không ở kinh đô."
Ngày ấy là nàng mẫu thân ngày giỗ......
Giang Thanh Trúc bổ sung nói: "Nhân chứng vật chứng đều ở, ngươi như thế nào đều chạy không thoát!"
"Ha ha ha ha, thật sự là buồn cười." Trưởng Tôn Hằng không để bụng nói: "Nếu Thanh Ninh không phản kháng nói ta liền cũng sẽ không lấy nàng tánh mạng, ta vốn định lưu nàng một hơi làm nàng liền như vậy nửa mộng nửa tỉnh tồn tại, chính là nàng chọc giận ta, kia một cây ngân châm thình lình chui vào ta đầu, ta chỉ phải dùng nội lực bảo vệ, bằng không? A"
Hắn chỉ hướng Ngụy Thuỳ Linh bên người ảnh vệ khinh thường nói: "Đều phải chết.""
Giang Thanh Trúc một quyền đánh vào hắn trên mặt, nổi giận mắng: "Thanh Ninh bắt ngươi đương bằng hữu! Ngươi liền như vậy... Hại nàng!! Ngươi là người sao? Ngươi... Giết nhiều người như vậy... Ngươi còn còn có nửa điểm lương tri!"
Này một quyền tuy rằng uy lực không lớn, nhưng bởi vì kia căn ngân châm, cho nên Trưởng Tôn Hằng vẫn là nhân nội tức không xong mà phun ra một ngụm máu tươi.
Hắn dữ tợn nở nụ cười: "Lương tri! Bọn họ giết ta ca ca giết ta tỷ tỷ thời điểm như thế nào không biết lương tri hai chữ vì sao? Ca ca là trong sạch! Tỷ tỷ càng là! Chúng ta trưởng tôn nhất tộc có gì sai!"
Nói nói hắn ninh quá mức nhìn về phía Ngụy Thuỳ Linh "Nếu bọn họ họ Ngụy sẽ đổi trắng thay đen, tính kế công thần, ta đây liền muốn điên đảo các ngươi Đại Ngụy giang sơn!"
"Câm mồm!" Ngụy Thuỳ Linh đỏ hốc mắt, rít gào đến, mất đoan trang.
"Ngươi không xứng, ngươi không xứng đề bọn họ. Đây là bọn họ cả đời bảo hộ quốc gia, ngươi thế nhưng cùng hổ lang làm bạn muốn điên đảo bọn họ suốt đời tâm huyết, hắn là ai? Ngươi sau lưng người là ai?"
"Là! Ngươi xuất thân cao quý, ngươi cũng đừng quên, là ngươi thân thủ giết chết hắn! Trưởng tôn bác! Ta ca ca! Ngươi tâm cũng là hắc, ngươi cùng ta không có gì hai dạng! Tả hữu ta bất quá người sắp chết không bằng ta liền nói cho ngươi, Khang Vương kết cục sẽ cùng chúng ta giống nhau! Khang Vương phủ liền sẽ là cái thứ hai trưởng tôn thị! Ngươi... Đấu không lại người kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...