Bà lão thấy không rõ nàng biểu tình, vẫn là hòa ái cười: "Hài tử a, ta mắt mù nhưng nhĩ không điếc a, kia hài tử là nam hay nữ ta còn có thể nghe không hiểu?"
Bà lão khô như mộc chi tay đáp thượng Ngụy Thuỳ Linh mu bàn tay, lời nói thấm thía nói: "Hài tử a, hảo hảo quý trọng, không dễ dàng a... Không dễ dàng."
Bà lão nói xong liền đi vội chính mình sự, Ngụy Thuỳ Linh giật mình không quá làm minh bạch bà lão này một phen lời nói, như là đối nàng nói lại có điểm giống tự quyết định, như thế nào ngoài cung người đều như vậy thú vị sao?
Không bao lâu Giang Thanh Trúc liền cùng lăng đi đến, thuận đường mang vào một trận gió lạnh, Ngụy Thuỳ Linh đem trên người áo choàng cởi tròng lên Giang Thanh Trúc trên người, theo sau liền bưng tới một chậu nước ấm.
Di Thu đi đến lăng bên người kinh ngạc cảm thán nói: "Không nhìn lầm a, tiểu thư thế nhưng cấp công tử... Rửa chân?!"
Lăng gật gật đầu: "Không nhìn lầm."
Lăng mới vừa nói xong trên vai liền thêm chút trọng lượng, nàng lại một quay đầu liền nhìn Di Thu ôm lấy cá sọt một bộ có tật giật mình bộ dáng chạy ra.
Ngàn năm không hóa khối băng trên mặt thế nhưng nổi lên một chút hồng nhuận, không biết có phải hay không đông lạnh.
"Hảo lạc, cá tới rồi!"
Di Thu bưng lên cuối cùng một mâm đồ ăn, tuy rằng không phải cái gì sơn trân hải vị nhưng lại gọi người ngón trỏ đại động, không được nuốt nước miếng.
Giang Thanh Trúc không biết từ nơi nào móc ra tịnh bố, lấy quá Ngụy Thuỳ Linh chén đũa liền muốn chà lau, Ngụy Thuỳ Linh cản lại nàng đoạt quá chén đũa.
"Như thế nào? Ta ở phu quân trong mắt như vậy kiều quý?"
Thốt ra lời này ngược lại làm Giang Thanh Trúc có chút ngượng ngùng: "Không... Không có."
Bữa tối dùng đến một nửa, hải thiên giao tiếp chỗ một vòng minh hoàng mặt trời lặn chính một chút hạ trụy, mặt trời lặn nửa luân tàn ảnh chiếu vào mặt biển, cuốn lên tầng tầng sóng gợn, chân trời thoáng chốc có một đạo kim quang bao phủ, như là thiên thần hạ phàm ở mặt biển rải một mảnh kim cương giống nhau, sóng nước lóng lánh.
Giang Thanh Trúc buông chén đũa lôi kéo Ngụy Thuỳ Linh tay đi tới bờ biển: "A Linh, ngươi xem này giống không giống kim cương."
Ngụy Thuỳ Linh theo nàng ngón tay phương hướng nhìn lại: "Như thế nào kim cương."
Gió thổi khởi Giang Thanh Trúc tóc dài, nàng đối mặt tin tức ngày, trong mắt ẩn tình: "Kim cương chính là thuần khiết không tì vết, kiên trinh không du tượng trưng, nó sẽ không bị ăn mòn liền như ta đối với ngươi ái... Vĩnh thế bất biến."
Không biết vì cái gì, giờ khắc này Giang Thanh Trúc phảng phất ở tản ra một loại mị lực, một loại làm Ngụy Thuỳ Linh say mê trong đó mị lực, nàng nắm thật chặt người nọ lạnh lẽo tay trả lời: "Ta cũng là."
Thiên ngôn vạn ngữ đều nói bất tận ta đối với ngươi ái.
Thời gian liền dừng hình ảnh ở chỗ này man tốt, ta có thật nhiều lời nói muốn cùng ngươi nói, nói cả đời đều không ngại nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...