Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

31 3 0
                                    

"Thật sự không quen biết?"

Giang Thanh Trúc liều mạng gật đầu, sợ Ngụy Thuỳ Linh không tin, không tưởng được chính là Ngụy Thuỳ Linh tin, hơn nữa không ở khó xử nàng, thẳng đến này đốn cơm trưa dùng xong Ngụy Thuỳ Linh cũng chưa ở âm dương quái khí cùng nàng nói chuyện.

Đang lúc nàng cho rằng chính mình muốn không có việc gì khi, Ngụy Thuỳ Linh lại cầm lấy bút ở khối tấm ván gỗ thượng viết xuống mấy cái chữ to, viết xong lúc sau còn thưởng thức gật gật đầu, Giang Thanh Trúc tò mò đạn quá mức chỉ thấy "Người bạn của chị em phụ nữ" bốn cái chữ to thình lình xuất hiện ở tấm ván gỗ thượng, theo sau Di Thu liền đem kia tấm ván gỗ tròng lên nàng trên cổ.

"Này..."

"Đưa cho ngươi nga, phò mã đêm qua biểu hiện đến như vậy hảo, lý nên đưa khối tấm biển hảo hảo ngợi khen." Ngụy Thuỳ Linh hướng nàng mỉm cười ngọt ngào, thoạt nhìn rất là kỳ quái, giống như là ngạnh cười dạng.

"Ta..."

Giang Thanh Trúc chửi thầm: Thỏa mãn nàng tiểu phúc hắc đi, dù sao cũng sẽ không muốn ta mệnh.

Ngụy Thuỳ Linh đột nhiên nghĩ tới cái gì lại nói: "Áo đúng rồi, ra cửa cũng muốn mang nga, đây là bổn cung khen thưởng ngươi! Không cần trích nga, bổn cung tùy thời phái người tra ngươi cương."

Răng rắc răng rắc, phảng phất đạo thiểm điện từ trên trời giáng xuống đem Giang Thanh Trúc bổ cái hi toái, này còn không bằng muốn nàng mệnh đâu.

Trong đầu đột nhiên vang lên bài hát: Ai u! Ta nói vận mệnh nột ~~

——

"Bang" thanh, chung trà ở Trịnh nhận lời bàn tay trung bạo liệt, mảnh nhỏ trát phá hắn lòng bàn tay, huyết lưu xuống dưới.

"Ô Na Á, ngươi đối Linh Nhi làm cái gì!"

Ô Na Á cười quyến rũ nói: "Không có làm cái gì đâu, chỉ là giúp nàng cùng phò mã xúc tiến hạ cảm tình."

Ô Na Á sáng nay đánh giá thời gian không sai biệt lắm liền đem sự tình báo cho cùng Trịnh nhận lời, mà hắn tức sùi bọt mép bộ dáng chính như nàng trong lòng suy nghĩ.

Trịnh nhận lời thở hổn hển hận không thể xé nát trước mặt nữ nhân này, nề hà chính mình không thể động nàng chỉ có thể ẩn nhẫn "Ô Na Á, ngươi đừng khiêu chiến ta điểm mấu chốt."

"Ta chỉ là tặng dược, đến nỗi vị kia tiểu công tử có hay không uống xong đi ta cũng không biết nha, không bằng ngày mai quốc yến chính ngươi hỏi một chút ngươi Linh Nhi, đến tột cùng có hay không đem thân mình cho nàng."

Trịnh nhận lời hai mắt đỏ đậm, giữa trán gân xanh bạo khởi, song quyền nắm chặt, huyết tích tích tích ở đỏ thắm thảm thượng, hòa hợp khởi.

"Nhìn một cái ngươi cái dạng này, Nguyên Hoa trưởng công chúa nếu là biết được ngươi đã làm sự tình cùng với ngươi sắp sửa làm sự tình... Ân, ha ha ha thú vị, ngươi cảm thấy nàng còn sẽ ái ngươi sao? Hoặc là nói, nàng hiện tại đã không yêu ngươi, ngươi ở trong lòng nàng duy nhất điểm vị trí cũng đều phải bị vị kia tiểu công tử thay thế ác."

Khô nứt môi bị giảo phá xuất huyết, nam nhân trên mặt đựng đầy sát ý, mà nữ nhân lại một chút không sợ hãi.

Trịnh nhận lời nổi giận mắng: "Tả hữu ta cũng làm quá không ít chuyện xấu, lại nhiều làm chút cũng không sao!"

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ