Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

36 3 0
                                    

Một người bịt mặt cùng muối Trang lão bản ở ngoài thành hai mươi dặm chỗ một cây liễu hạ gặp mặt, nghe không rõ nói chút cái gì rồi sau đó muối Trang lão bản đẩy người bịt mặt cho hắn xe đẩy tay hướng bên trong thành đi, xe đẩy tay thượng phóng hai cái bao tải, thấy không rõ bên trong là vật gì.

Chưa đến Ngụy Thuỳ Linh mệnh lệnh, hai người chỉ phải phân tán truy tung, một người truy tung muối Trang lão bản trở về thành, một người khác truy tung người bịt mặt.

Nhưng theo tới một nửa, hắn phát hiện trước mắt người bịt mặt đã không thấy, cùng ném...

"Không tốt!" Hắn kinh hô mới vừa dự xoay người, kia người bịt mặt lại một lần xuất hiện ở hắn trước mắt, hắn cảm nhận được một tia áp bách.

Người nọ không biết từ chỗ nào móc ra chủy thủ hướng hắn đâm tới, ảnh vệ nghiêng người tránh thoát nhanh chóng rút ra bên hông đoản nhận ngăn trở người bịt mặt chủy thủ, phát ra "Đinh" một tiếng.

Người bịt mặt lực lượng cực kỳ đại, kia ảnh vệ chống cự một hồi trên trán liền chảy ra tinh mịn mồ hôi.

Ảnh vệ dùng sức bắn lên, hai người vũ khí đều bị đánh rớt trên mặt đất, hắn ngay sau đó một cái lộn ngược ra sau kéo ra khoảng cách, nhưng người bịt mặt triều hắn thẳng đánh một quyền, đánh vào hắn ngực phía trên.

Này một quyền chấn tới rồi trái tim, trong miệng tanh ngọt.

Ảnh vệ khinh công chí cao vô thượng, hắn kéo bị nội thương thân mình nhảy lên một thân cây, theo sau biến mất ở trong đêm đen, chạy trốn khi hắn tận mắt nhìn thấy người bịt mặt chỗ cổ đến xăm mình.

Đại gia hảo, ta kêu Giang Thanh Trúc, trước đó không lâu ra một hồi tai nạn xe cộ, bác sĩ đều nói ta mạng lớn cư nhiên có thể sống sót, ở bệnh viện nằm một tháng, ngày hôm qua ta mới vừa hồi trường học, ta thân ái bộ trưởng liền thân thiết cho ta một cái đại lễ bao......

——

Nắng hè chói chang ngày mùa hè, Giang Thanh Trúc ăn mặc một thân áo thun quần đùi cõng hai vai bao sáng sớm liền từ trường học đi ra ngoài, đi phụ cận một nhà thương trường.

Bởi vì nóng bức nàng đem tóc dài thúc khởi, lộ ra thon dài cổ, ngây ngô gò má nổi lên một chút ửng đỏ.

"Tiểu đồng học, ngươi ngày hôm qua đều đã tới một lần, chúng ta bất hòa sinh viên hợp tác." Một nhà nước hoa cửa hàng nhân viên hướng dẫn mua sắm khó xử đến.

Giang Thanh Trúc đại một gia nhập ngoại liên bộ sau lại bởi vì nằm viện vẫn luôn không hồi trường học cũng không kéo qua ngoại liên, lần này vẫn là nàng lần đầu tiên kéo ngoại liên.

"Tỷ tỷ, ngươi tin tưởng ta, chúng ta lúc này đây kỷ niệm ngày thành lập trường người rất nhiều."

Nhân viên hướng dẫn mua sắm có chút mất đi kiên nhẫn, sinh viên người lại nhiều cũng chỉ là sinh viên, loại này tới kéo ngoại liên học sinh không ngừng Giang Thanh Trúc một cái, mỗi lần gần nhất đều bị nàng cự chi ngoài cửa, các nàng cửa hàng trưởng cũng căn bản sẽ không thấy.

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ