"Là cô cô không phải, ngày sau định thường tới xem Hiên Nhi, ngươi mẫu phi ngày gần đây tốt không?"
Được đến Ngụy Thuỳ Linh hứa hẹn, tiểu nam hài nháy mắt liền vui vẻ lên, vội vàng gật đầu.
Một bên tiểu thái giám không ngừng thúc giục "Nhị điện hạ, ta còn phải đi gặp bệ hạ đâu."
"Mau đi đi." Nàng vỗ vỗ nam hài đầu.
Nam hài cười gật đầu, chắp tay thi lễ rời đi, thường thường còn quay đầu lại cùng nàng vẫy tay, nàng liền đứng ở tại chỗ xem nam hài đi vào.
Di Thu trêu ghẹo nói: "Nhị điện hạ lớn lên thật là càng ngày càng tuấn tiếu, chính là không rất giống bệ hạ, tùy Huệ quý phi đâu."
Ngụy Thuỳ Linh gật đầu, không nói, nàng cũng cảm thấy xác thật không giống hoàng huynh.
Trong xe ngựa, Chử Tử Kỳ không nghe dò hỏi bên ngoài thị vệ "Các ngươi điện hạ đến tột cùng tìm ta chuyện gì."
Thị vệ cũng là trăm khoanh vẫn quanh một đốm trả lời: "Tới rồi sẽ biết."
Buổi tối, Ngụy Thuỳ Linh tự mình gọi người lại tiếp Chử Tử Kỳ.
Này dọc theo đường đi hắn chân liền ở không ngừng phát run.
"Chử công tử tới? Mau mau thỉnh gần, công chúa chờ ngài đã lâu." Di Thu ở cửa chờ hắn, thấy hắn tới rồi liền nhiệt tình mời vào trong phủ.
Này hết thảy đều bị từ các muối cục trở về Giang Thanh Trúc nhìn cái rành mạch, Giang Thanh Trúc hôm nay ở các muối cục ngồi một buổi trưa, đôi mắt đều mau xem mù, tâm lực tiều tụy còn thấy như vậy một màn.
Ma xui quỷ khiến nàng bước ra bước chân, hướng trưởng công chúa phủ trước cửa đi đến.
Kỳ quái chính là thị vệ tuy rằng cản lại nàng nhưng thái độ cực hảo, nói chuyện ở ngoài còn tổng hướng một bên lướt qua.
Hai mét cao cây thang hoành đặt ở nơi đó.
Giang Thanh Trúc:???
Này cửa sau đi, cũng quá......
Không quản nhiều như vậy, Giang Thanh Trúc ôm cây thang liền chạy đi rồi, chạy đến hậu viện tường vây khi mới đưa cây thang phóng hảo, từng bước một bò đi lên.
"Công chúa điện hạ......" Chử Tử Kỳ chắp tay thi lễ đến.
Hôm nay Ngụy Thuỳ Linh cùng ngày xưa bất đồng, ngày thường chỉ lược thi phấn trang nàng hôm nay thế nhưng cũng sẽ nùng trang diễm mạt, vốn là cao quý thanh lãnh diện mạo hiện giờ càng là kinh diễm mọi người đó là một cái, đó là một trương sẽ đem người dục vọng đánh thức mặt, nam cũng hảo nữ cũng thế, ai có thể chống cự đâu?
Chử Tử Kỳ không cấm nuốt một ngụm nước miếng, phía dưới gia hỏa càng là nóng nảy.
Ngụy Thuỳ Linh nhướng mày cười khẽ, theo sau ngoắc ngón tay, hắn liền giống ném linh hồn nhỏ bé dường như toàn bộ vào Ngụy Thuỳ Linh khuê phòng.
"Ai u."
Giang Thanh Trúc phương từ tường cao rơi xuống, rơi không nhẹ.
"A!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...