"Vĩnh cùng một năm đến vĩnh cùng chín năm, các muối cục mua sắm cùng vận hướng các nơi muối trang muối lượng đại đại giảm bớt, nhiên các nơi muối trang mỗi tháng bán ra muối lượng vẫn chưa giảm bớt."
Mật báo nội dung tuy là ngắn gọn, nhưng chính là này ngắn gọn mấy tự là có thể muốn Khang Vương thậm chí toàn bộ Khang Vương phủ mệnh, chiếu này thế cục ý tứ này, xem ra chính là Khang Vương cùng chế muối xưởng cấu kết, giá thấp mua sắm muối ăn lại tự mình bán ra, từ giữa giành đại ngạch ích lợi.
Như vậy tiền đâu? Tiền lại đi nơi nào?
Ngay sau đó hoàng đế lấy ra một khác phong mật bảo ném cho Lý công công, hắn lại một lần triển khai trước mặt mọi người đọc ra tới.
"Vĩnh cùng 6 năm, nguyên Khang Vương bộ hạ tử sĩ ở tân hoàng đăng cơ sau vẫn chưa phân phát, trong đó một người bí mật kiến tạo quân đội, đội ngũ khổng lồ nhưng cùng trong cung cấm quân, nề hà đề phòng không nghiêm không người chỉ huy, ta chờ y hoàng mệnh đem này tru sát."
"Không có khả năng... Tuyệt không có khả năng này!"
"Phụ vương!" Ngụy Hiền hai chân mềm nhũn quỳ xuống, bò tới rồi Khang Vương bên người túm tay áo hắn, run rẩy nói: "Phụ vương, này không phải thật sự, này không phải thật sự."
Khang Vương không có đi quản hắn, kia thâm thúy con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm hoàng đế, hắn một chữ một chữ cắn răng nói: "Thần vô tội, vọng bệ hạ nắm rõ."
Vương thừa tướng lúc này đứng dậy, hành lễ, nói: "Bệ hạ, Khang Vương nguyên liền cùng nghịch thần trưởng tôn bác đám người giao hảo, ta xem Khang Vương này mưu quyền soán vị chi kế sợ là sớm đã có, nề hà bổn tướng phát hiện trong đó manh mối hướng tiên hoàng buộc tội trưởng tôn bác, lúc này mới củng cố ta Đại Ngụy giang sơn a."
"Ha ha ha ha ha..." Khang Vương phá lên cười, nhưng này cười lại tràn đầy chua xót cùng thất vọng, trên đầu ba lượng căn tóc bạc dưới ánh nắng chiếu xuống phá lệ chói mắt.
Già rồi già rồi, không hề là lúc trước cái kia khí phách hăng hái thiếu niên lang lâu.
"Ngươi cười cái gì!" Hoàng đế giận đến.
"Thần cười bệ hạ ngu muội, cười bệ hạ tin vào gian thần chi ngôn, cười bệ hạ ngài... Chưa già đã yếu a."
"Làm càn!" Vương thừa tướng đứng dậy tức giận mắng một tiếng.
Hoàng đế lúc này thẳng mi nộ mục, tàn nhẫn nói: "Người tới! Đem hắn áp đến Đại Lý Tự địa lao, chờ đợi xử lý, vô trẫm ý chỉ không được có người thăm hỏi!"
Dứt lời hắn liền phất tay áo rời đi, điện hạ đại thần toàn quỳ xuống, cùng nói: "Bệ hạ thánh minh."
Thị vệ vọt vào đại điện đem Khang Vương chế trụ, nề hà Khang Vương sức lực đại thế nhưng sinh sôi ném ra bọn họ, mấy người thấy thế liếc nhau liền muốn đồng loạt tiến lên.
Khang Vương cười lạnh nói: "Bổn vương chính mình sẽ đi, không cần phải các ngươi áp ta."
Này mấy cái ngự tiền thị vệ đều là trong cung lão nhân, biết Khang Vương tuổi trẻ khi sự tích, trong lòng đối người này nhiều ít là có kính nể chi ý, mấy người nghe xong ai cũng không trở lên trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...