Vốn dĩ đã đại nhị nàng cũng còn muốn trùng tu năm nhất chương trình học, này đối nàng một cái quải khoa tuyển thủ tới nói quả thực là tra tấn, nhưng cũng may không khóa thời điểm nàng sẽ đi xã đoàn tham gia một ít hoạt động, sinh hoạt còn tính thoải mái, cái kia mộng cũng không lại đã làm, nàng cũng dần dần đem nữ nhân kia quên mất.
Không thèm nghĩ liền nhất định sẽ quên, quên mất liền sẽ không đau lòng.
Giang Thanh Trúc tham gia xã đoàn là quân sự người yêu thích xã đoàn, thường xuyên sẽ tổ chức một ít thực chiến diễn luyện, Giang Thanh Trúc đối với những cái đó mộc thương chi quả thực là yêu thích không buông tay, động bất động liền hủy đi lắp ráp, cũng sẽ chính mình vẽ nghiên cứu.
Xã đoàn bạn tốt nghe nói Giang Thanh Trúc "Ra tù" liền mang theo lễ vật tới xem nàng, bọn họ xã trưởng nhất hào phóng, đem nàng đại nhất thời vẽ bản vẽ làm ra tới, tuy rằng chỉ là mô hình đánh trứng màu, nhưng Giang Thanh Trúc thấy thời điểm vẫn là hai mắt tỏa ánh sáng.
"Cảm ơn xã trưởng!" Giang Thanh Trúc kích động tiếp nhận, chiếu bia ngắm áp dụng vài cái.
"Phanh phanh phanh."
Mấy mộc thương phát ra đều là mười hoàn, các nam sinh ồn ào kêu gọi, Giang Thanh Trúc buông thương có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu.
Này mộc thương giống như có điểm quen mắt, Giang Thanh Trúc thầm nghĩ: Chẳng lẽ ta cấp người nào họa quá?
Giang Thanh Trúc nghĩ nghĩ liền đột nhiên nghĩ đến trong mộng, nàng đã từng cấp hoàng đế họa quá bản vẽ, chỉ là sau lại không có thể nhìn thấy vật thật liền tỉnh lại.
Như thế nào không đau lòng đâu? Nguyên lai không hồi ức khởi nữ nhân kia liền sẽ không đau lòng.
——
"Hạ cổ!"
"Công chúa, ngài tam tư a, này cổ quá nguy hiểm, một không cẩn thận liền dễ dàng cắn nuốt thi thể."
Ô Na Á nắm khởi cổ sư trường bào, luôn luôn yêu mị trên mặt lúc này thế nhưng tràn đầy hung ác.
"Hắn đã chết, ngươi cũng đến chết." Dứt lời Ô Na Á liền đem cổ sư ném ở trên mặt đất.
Giang Thanh Trúc thân mình còn có thừa ôn, chỉ là sắc mặt trắng bệch không giống người sống.
"Chờ một chút!" Ô Na Á gọi lại cổ sư sắp hạ cổ tay, một tay đem nàng đẩy ra ngược lại đáp thượng Giang Thanh Trúc mạch đập.
Mỏng manh mạch đập thượng ở nhảy lên, cho dù là cực kỳ bé nhỏ nhưng vẫn có thể chứng minh người này còn sống.
"Công chúa, người này đã là ly hồn người, cứu không sống." Ô Na Á bên người hộ vệ nói đến.
"Ai nói!"
"Công chúa, ly hồn người đó là hoạt tử nhân, ngài hẳn là minh bạch cái gì gọi là hoạt tử nhân, thở phì phò nhưng vẫn không nhúc nhích người chết." Hộ vệ kiến thức rộng rãi, nói chuyện cũng là nhất châm kiến huyết.
"Ách!"
Thủ vệ người theo tiếng ngã xuống trên mặt đất, theo sau cửa phòng bị đẩy ra, người tới không có tiếng bước chân, nếu không phải còn có bóng dáng thật đúng là khó phân biệt người này sống hay chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...