"Là, chủ tử."
Lăng lĩnh mệnh sau khi rời khỏi đây Di Thu liền tiến lên đây vì Ngụy Thuỳ Linh sơ phát, không biết sao đột nhiên nhớ tới hôm qua bị công chúa ném vào lao ngục Giang Thanh Trúc , có lẽ là cảm thấy có chút áy náy, nàng do dự hồi lâu mới mở miệng.
"Điện hạ, ngài là nên đem Giang đại nhân thả ra."
Ngụy Thuỳ Linh thượng ở nhắm mắt dưỡng tâm, nghe được lời này sau chậm rãi mở bừng mắt, dùng hơi thở đáp nhẹ một tiếng "Ân."
Nàng đã sớm không tức giận, chỉ là trong lòng lại thản nhiên phát lên một loại ghen tuông, nàng tự biết chính mình đối Giang Thanh Trúc vô cảm nhưng lại mỗi khi nhân nàng thất thố, may mà cho nàng nhốt lại cho chính mình một cái điều chỉnh thời gian, nhưng lại không thể không nói loại này thất thố còn có chút... Vui sướng.
"Một đạo hồi kinh đi."
"Đúng vậy."
Kinh đô, trưởng công chúa phủ
"Công chúa hôm nay còn chưa hồi phủ sao?" Chử Tử Kỳ mang theo gã sai vặt ở trưởng công chúa phủ trước cửa đi dạo tới đi dạo đi.
"Vị đại nhân này, tiểu nhân đã nói rồi điện hạ không ở, ngài hà tất một ngày tam thăm?" Thủ vệ thị vệ hơi có chút không kiên nhẫn lại vẫn là đoan chính thái độ.
Chử Tử Kỳ tựa hồ có chút không hài lòng, căm giận nói: "Ngươi biết bản quan là người phương nào? Bản quan là phò mã! Trưởng công chúa phò mã!"
Thấy hắn làm khó dễ, thủ vệ thị vệ cũng không cùng hắn chứa đi, tàn nhẫn nói: "Ta chờ chỉ vâng mệnh với trưởng công chúa điện hạ, cũng không hướng ngươi hội báo nghĩa vụ, quản ngươi cái gì phò mã trâu ngựa, chưa đại hôn liền cùng ta chờ không quan hệ, thức thời điểm tốc tốc rời đi!"
Chử Tử Kỳ xuất thân thư hương thế gia khi nào chịu quá này nhục, sắc mặt ngượng ngùng mạnh miệng nói: "Đãi điện hạ trở về, định bái da của ngươi trừu ngươi gân."
"Mau cút."
Thị vệ chém ra trường côn sợ tới mức hắn một mông ngồi ở trên mặt đất, rồi sau đó vội vàng bò lên thân về phía sau chạy tới, vừa chạy vừa mắng.
"Phi." Thị vệ phỉ nhổ.
Một bên một thị vệ khác cũng lộ ra khinh thường chi sắc: "Người này dùng cái gì xứng đôi trưởng công chúa điện hạ?"
"Giang đại nhân cùng trưởng công chúa đi như vậy gần, ta còn tưởng rằng sẽ là Giang đại nhân..."
"Ai, ta chờ mạc nói hoàng gia việc."
Chử Tử Kỳ rời đi trưởng công chúa phủ sau liền vẫn luôn hùng hùng hổ hổ, đi ngang qua tư Bass tửu quán khi nghênh diện gặp được Vương Ngọc, hắn từng ở thừa tướng phủ đệ gặp qua người này, biết được hắn là thừa tướng chi tử liền bày ra một bộ lấy lòng bộ dáng.
"Vương công tử, hảo xảo." Hắn ti cung đến.
Vương Ngọc vốn là tâm tình thoải mái có thể thấy được đến Chử Tử Kỳ khi đó liền không có sắc mặt tốt, chính mình nhớ thương Ngụy Thuỳ Linh lâu như vậy liền nói một câu đều khó khăn, vài lần thỉnh cầu phụ thân hướng bệ hạ cầu thú Ngụy Thuỳ Linh đều bị cự tuyệt, nhưng phụ thân lại nguyện trợ giúp người này... Tưởng tượng đến người này sẽ là tương lai phò mã, hắn hàm răng liền hận phát ngứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...