Thi hội nhật tử lập tức liền phải tới rồi, bổn ứng xuân về hoa nở có thể khắp nơi du ngoạn nhật tử, Giang Thanh Trúc lại bị cấm túc ở nhà dài đến nửa tháng có thừa, phỏng chừng là muốn tới khảo thí ngày đó mới có thể bị thả ra.
Quả nhiên, Giang phu nhân hôm nay lại đem Giang Thanh Trúc nhốt ở trong thư phòng mệnh lệnh hắn đem tự luyện hảo trở ra.
Giang Thanh Trúc trong lòng âm thầm kêu khổ, tính thượng phía trước tuổi tác nàng hiện tại chân thật tuổi cũng có 26, lại muốn cảm thụ lúc trước thi đại học thời gian, này bút lông tự thật sự là khó viết, bút nước đổi thành bút lông... Giống như vô số tiểu con kiến trên giấy bò, nghiêng lệch vặn vẹo, gần nhất miễn cưỡng có thể nhìn ra tới là cái gì tự.
"Đều oán Ngụy Hiền gia hỏa kia, kéo ta đi chùa miếu về trễ bị nương phạt tới rồi hiện tại!" Phun tào thôi đem bút một ném nằm liệt ngồi ở ghế trên, phóng không linh hồn.
"Ngươi này không lương tâm! Hảo tâm giúp ngươi ngươi lại nói ta không phải."
Giang Thanh Trúc nghe thấy Ngụy Hiền thanh âm kinh nhảy dựng lên: "Tiểu thế tử, ta nào dám a, ngài ngồi ngài ngồi."
Vạn ác cấp bậc chế độ.
Giang Thanh Trúc hắc hắc nhạc đến, một bộ liếm cẩu bộ dáng: "Hôm nay tới tìm ta chính là khảo thí..."
Ngụy Hiền trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái: "Thật sự không biết xấu hổ."
Giang Thanh Trúc bĩu môi không nói lời nào, Ngụy Hiền trang một hồi trang mệt mỏi liền cũng cùng nàng nói.
"Tính ngươi có phúc, Lễ Bộ bên kia không biết vì sao tặng khẩu, đáp ứng đem đề trước cho ta."
Vốn là ban ân, nhưng nàng còn có chút không hài lòng: "Chính là thấu cái đề a."
"Ngươi da mặt thật là có hộ tường thành như vậy dày, ngươi cho ta có bao nhiêu đại bản lĩnh, lúc này đây bất quá là những cái đó lão nhân bán ta phụ vương một cái mặt mũi thôi."
Giang Thanh Trúc minh bạch, Ngụy Hiền vì giúp nàng đã là bí quá hoá liều, cũng không dám xa cầu quá nhiều.
"Tiểu thế tử, hôm nay ân tình chi sơ suốt đời khó quên." Nói nàng liền nắm tay đẩy ra thật sâu cúc một cung.
Bị như vậy nhất bái Ngụy Hiền còn có chút ngượng ngùng: "Đình chỉ, là huynh đệ liền thu hồi ngươi này bộ."
Ngụy Hiền đem đề đặt ở trên bàn sách, phiết mắt Giang Thanh Trúc "Thư pháp" lại lộ ra ghét bỏ biểu tình, Giang Thanh Trúc phát hiện sau xấu hổ gãi gãi đầu.
"Buổi chiều còn hẹn Mạnh huynh còn có Vương huynh uống rượu liền không nhiều lắm để lại, hảo hảo ôn tập mới là a." Hắn ha ha cười tung tăng nhảy nhót ra cửa.
Giang Thanh Trúc :......
Trong cung Lễ Bộ
"Trưởng công chúa điện hạ, ngài công đạo sự tình đều làm thỏa đáng."
Trương phụ hưng là Lễ Bộ thượng thư, trước đó vài ngày Ngụy Thuỳ Linh không thể hiểu được cho hắn viết phong thư, theo sau Khang Vương thế tử liền tới rồi, có thể thấy được này giới thí sinh có một cái quan trọng người, hắn đắc tội không nổi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...