Giang Thanh Trúc huyết phun tung toé ra tới chiếu vào Ngụy Thuỳ Linh trên mặt, tiên tanh nóng bỏng máu làm kia đen nhánh con ngươi bốc cháy lên sát ý.
Ngụy Thuỳ Linh lảo đảo ngã xuống đất bế lên đã thần chí không rõ người, nàng trong lòng như là có một đoàn nóng bỏng ngọn lửa ở bị bỏng nàng trái tim, nàng hỏng mất tê kêu: "Giết hắn! Giết hắn!"
Hai bên đồng thời giơ lên hỏa mộc thương, Trịnh nhận lời như là điên rồi giống nhau, nhắm chuẩn chỉ có Ngụy Thuỳ Linh: "Đều đi tìm chết đi! Đều đi tìm chết đi!"
"Chạm vào!"
Hỏa mộc thương đồng thời bị gõ vang, Trịnh nhận lời mở to huyết tinh hai tròng mắt một bộ không thể tin tưởng bộ dáng, gắt gao nhìn chằm chằm Ngụy Thuỳ Linh...
Giang Thanh Trúc hỏa mộc thương chỉ có một phát viên đạn, nàng tới thời điểm liền đã làm tốt tính toán, chết tính toán.
"Ngươi..." Trịnh nhận lời ngã vào vũng máu trung, hơi thở mỏng manh không sống được bao lâu, chỉ có cặp mắt kia còn ở gắt gao nhìn chằm chằm phía trước.
Giang Thanh Trúc hôn mê trước thấy chính là Ngụy Thuỳ Linh mơ hồ mặt, kia trương bị nàng vết máu lây dính thuần khiết vô hạ mặt, kia trương nàng ngày đêm tưởng niệm ái không được hận không thể mặt...
Có phải hay không lập tức liền sẽ không còn được gặp lại...
Bên ngoài truyền đến vài tiếng chói tai mộc thương minh, mất đi tướng quân hữu quân cùng tả quân sôi nổi ở vũ khí nóng bắt buộc hạ phóng hạ trong tay vũ khí, đầy trời đại tuyết bao trùm ở người chết trên người, trên mặt đất phồng lên một cái lại một cái cao cao tuyết đôi, ý đồ mai một nơi này đã từng giết chóc cùng tội ác.
Tuyết ngừng... Đã từng phồn hoa ầm ĩ kinh đô lúc này truyền ra từng trận khóc kêu.
Ngày thứ hai, Đại Lý Tự địa lao.
"Ngươi còn chưa có chết, thật là mạng lớn."
Thiết khóa bị mở ra, Ngụy Thuỳ Linh mặt âm trầm đi đến.
Hôm qua kia phát đạn không có bắn trúng Trịnh nhận lời yếu hại, hoàng đế nguyên là tính toán đương trường đánh gục hắn, chỉ là bị Ngụy Thuỳ Linh ngăn cản xuống dưới.
Lúc này hắn cả người huyết ô, miệng vết thương còn chưa ngừng, máu tươi chậm rãi thấm ra tới, hắn tưởng nói chuyện nhưng nói ra chỉ có khàn khàn "Ê a" thanh.
"Bổn cung đã cho ngươi cơ hội, ngươi như thế nào liền không biết quý trọng đâu?" Ngụy Thuỳ Linh ngồi xổm xuống thân mình hung tợn nhìn chăm chú hắn, phảng phất giây tiếp theo liền phải thực hắn thịt uống hắn huyết.
Không biết có phải hay không bởi vì sắp chết rồi nguyên nhân, Trịnh nhận lời thế nhưng cả người kịch liệt run rẩy lên, hạ thân phát ra tanh hôi khí vị.
Kia đem đã từng để ở Ngụy Thuỳ Linh trên cổ chủy thủ lúc này chính để ở Trịnh nhận lời miệng vết thương thượng.
"Phốc" một tiếng, chủy thủ chui vào thịt trung, ở hắn còn chưa cầm máu miệng vết thương hung hăng xoay một vòng.
"Đau không?" Ngụy Thuỳ Linh hỏi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...