Tiên đế băng hà khi, đương kim bệ hạ vì tranh ngôi vị hoàng đế không thể không giết hại thủ túc huynh đệ, chuyện này trở thành hắn trong lòng nan giải ngật đáp, đăng cơ sau hắn hết sức chú trọng thủ túc chi tình, phàm là có người châm ngòi hoàng thất quan hệ, hắn toàn lấy tử tội định chi.
Ngụy Thuỳ Linh khó có thể tưởng tượng nếu là Khang Vương chứng thực tội danh gì, kia hoàng đế sẽ có bao nhiêu sinh khí...... Nhưng nếu vạn nhất này sau lưng người thật là Khang Vương, nàng lại nên như thế nào.
Ngụy Thuỳ Linh xuống xe ngựa thời điểm Giang Thanh Trúc đang ở nha môn thềm đá trước ngồi yên, trong tay cầm tiểu gậy gỗ trên mặt đất vạch tới vạch lui, thấy Ngụy Thuỳ Linh trở về liền vẻ mặt hưng phấn đứng dậy, vỗ vỗ trên mông trước đón.
"Điện hạ ngài đã trở lại." Nàng lấy lòng liệt miệng cười đến.
Ngụy Thuỳ Linh không có chính xem qua nhìn nàng, ngưng thanh nói: "Chướng mắt."
Giang Thanh Trúc khóe miệng tươi cười dần dần đọng lại, Ngụy Thuỳ Linh giống như sinh khí, loại này áp suất thấp tựa hồ từ sáng sớm liên tục tới rồi hiện tại. Còn hảo nàng vâng chịu da mặt dày đi thiên hạ tác phong, chẳng biết xấu hổ theo đi lên.
"Điện hạ, ta chờ ngài đã lâu." Nàng ủy khuất ba ba đến.
Ngụy Thuỳ Linh nghỉ chân mắt lạnh nhìn nàng: "Lúc trước chính là có người vì thấy bổn cung trắng đêm đứng ở tuyết trung, ngày thứ hai suýt nữa đông chết qua đi, Giang đại nhân liền điểm này thành ý cũng vọng tưởng cùng bổn cung nói chuyện?"
Không sai, người này chính là tiền nhiệm phò mã, đồng dạng bỉnh da mặt dày đi thiên hạ hành sự tác phong.
"Ai, điện hạ điện hạ..." Nàng còn tưởng theo sau, Di Thu lại ngừng lại đem nàng ngăn ở ngoài cửa.
"Điện hạ phải dùng cơm trưa." Thái độ cực kỳ không hữu hảo.
Giang Thanh Trúc cứ như vậy nhìn Ngụy Thuỳ Linh mảnh khảnh thân ảnh ở nàng trước mắt biến mất, ngốc đứng ở tại chỗ hồi lâu cũng không rõ Ngụy Thuỳ Linh thái độ biến hóa vì cái gì lớn như vậy.
Là phong thuỷ không hảo sao? Ngụy Thuỳ Linh chỉ có ở kinh đô mới nguyện ý cùng chính mình nói chuyện?
Nữ nhân thật phiền toái... Không đúng a, ta còn không phải là cái nữ nhân?
Nữ nhân cũng khó hiểu nữ nhân tâm a!
Giang Thanh Trúc buổi trưa là cùng Ngụy Hiền Thanh Ninh hai người cùng dùng cơm trưa, trên bàn cơm Ngụy Hiền đề cập buổi chiều phản kinh công việc.
"Này liền đi trở về?" Giang Thanh Trúc gắp đồ ăn tay hơi hơi sửng sốt.
Ngụy Hiền bất đắc dĩ gật gật đầu: "Cô cô hạ mệnh lệnh, tức khắc về kinh đem Hàn Sĩ Quân giao từ Đại Lý Tự xử trí."
Nói không mất mát là trăm triệu không có khả năng, đây là Ngụy Hiền lần đầu tiên xử lý án tử. Nhưng hắn lại không như thế nào tự mình qua tay quá, nhưng trưởng công chúa lời nói cũng như bệ hạ lời nói, hoàng mệnh khó trái.
Giang Thanh Trúc nhấm nuốt trong miệng đồ ăn, vị như nhai sáp "Thanh Ninh đâu? Ngươi tính toán đi đâu?"
Giang Thanh Trúc đánh trong lòng luyến tiếc cái này tiểu muội muội, về tư tâm, nàng là tưởng lưu lại nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...