Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

44 2 0
                                    

"Ngươi mau đi, nhà ngươi chủ tử là để cho ta tới thỉnh tội, không phải để cho ta tới toi mạng."

Kia xa phu che lại mông vội vàng ứng đến, chỉ chốc lát liền chiết thụ điều đã trở lại.

......

"Điện hạ, ngoài cửa có một nam tử cầu kiến, nói là tới cùng điện hạ bồi tội."

Ngụy Thuỳ Linh buông trong tay thư, đứng dậy nói: "Đem hắn dẫn tới đại sảnh, bổn cung theo sau liền đến."

"Đúng vậy."

"Di Thu a, đem trước đó vài ngày hoàng hậu nương nương thưởng trà lấy ra tới chiêu đãi Giang công tử."

Di Thu ứng hạ, vội vàng đi chuẩn bị, nàng tất nhiên là biết Ngụy Thuỳ Linh làm người, đừng nhìn nói vân đạm phong khinh trên thực tế lại là nghĩ "Giết người tru tâm" nột.

Giang Thanh Trúc đi theo gã sai vặt một đường đi tới đại sảnh, nhưng là nàng căng chặt thần kinh là một khắc cũng không dám thả lỏng, kia ghế dựa ở trong mắt nàng đều như ghế hùm dường như, như đứng đống lửa, như ngồi đống than. Sau lưng mộc điều cùng cái bối bối giai giống nhau, bản nàng ngồi thẳng tắp.

Quá yên tĩnh, nàng thậm chí có thể nghe thấy chính mình tim đập thanh âm.

Không bao lâu, Ngụy Thuỳ Linh liền tới rồi, mang theo kia độc hữu mùi hương từ Giang Thanh Trúc bên người xẹt qua.

"Giang công tử?" Ngụy Thuỳ Linh ôn nhu gọi đến.

"Đến!" Giang Thanh Trúc như cương thi giống nhau từ vị trí thượng bắn lên.

Ghế trên người nọ dừng một chút, ngay sau đó cười khanh khách lên: "Giang công tử này thân trang điểm, làm gì?"

Giang Thanh Trúc miệng một bẹp, hốc mắt lập tức đỏ lên, hai đầu gối không tự giác quỳ xuống: "Ô ô ô điện hạ, ta biết sai rồi, đều là ta mắt vụng về, đều nói người không biết vô tội, ngài đại nhân có đại lượng buông tha ta đi, nhưng chớ có thiến ta a."

"Tê"

Ngụy Thuỳ Linh hít một hơi khí lạnh, này đại nam nhân cũng quá chịu không nổi dọa, huống chi chính mình còn không có hù dọa nàng đâu.

"Đại Ngụy luật pháp khi nào nói qua người không biết vô tội?"

Người này định là muốn cho chính mình làm thái giám sao không phải? Đều nói nữ nhân nhất tâm tàn nhẫn, hiện tại xem ra này trưởng công chúa so nữ nhân còn muốn nữ nhân.

"Quả nhiên hoa hồng đều là mang thứ." Giang Thanh Trúc ủy khuất ba ba nói đến.

Ngụy Thuỳ Linh cười khẽ, môi đỏ khẽ mở: "Ngươi cảm thấy bổn cung... Mỹ sao?"

Nàng hai mắt giống như một loan nước trong, mĩ mục phán hề làm chứng kiến người toàn ném hồn.

"Tất nhiên là đẹp nhất."

"Tục." Cách nói năng gian, khí nếu u lan.

Ngụy Thuỳ Linh trên dưới đánh giá người này một phen, chỉ cảm thấy người này thật là đáng yêu: "Cùng bổn cung nói nói ngươi tính toán như thế nào xin lỗi a? Dựa ngươi phía sau này mộc sợi?"

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ