Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

22 2 0
                                    

"Chờ một chút, vào đi thôi."

"Tính ngươi thức thời." Thanh Ninh trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái nâng bước liền đi vào, ở xoay người kia một khắc trên mặt nàng lại vô phương mới kia phó cợt nhả bộ dáng.

"Này......"

Nàng thấy Hàn Sĩ Quân thời điểm là thật hoảng sợ, gần một ngày mà thôi, người này giống như là không có sinh cơ một cái cá chết, cả người tản ra xú vị cùng mùi máu tươi, trong miệng còn ở lẩm bẩm tự nói.

"Hàn Sĩ Quân, ngươi chịu đựng, ta cứu ngươi, ngươi cho ta chịu đựng, ta còn có chuyện muốn hỏi ngươi đâu!"

Nàng hoảng loạn từ hòm thuốc trung móc ra băng gạc muốn thế hắn cầm máu, nhưng người này cũng không biết nơi nào tới sức lực ấn xuống nàng, khả năng đây là hồi quang phản chiếu.

"Là ta sai... Ta là tội nhân." Hắn sa ách thanh âm làm người nổi da gà.

"Đúng vậy, ngươi có sai, nhưng là ngươi đến tồn tại, ngươi muốn nói cho ta chân chính hung thủ!" Thanh Ninh chảy nước mắt, nàng ở dùng sức khống chế được chính mình thanh âm không cho chính mình hô lên tới.

Hàn Sĩ Quân không thể chết được, tuyệt đối không thể chết được!

Nàng dùng hết toàn lực muốn cứu hắn, nhưng hắn căn bản là không có muốn sống sót dục vọng, hắn gian nan nâng lên cánh tay chỉ hướng về phía bên cạnh nhăn bèo nhèo tràn đầy nước bùn giấy.

Trên tờ giấy trắng mặt mới đầu là dùng mực nước, nhưng sau lại chữ viết dần dần mơ hồ tựa hồ là viết chữ người lấy không dậy nổi bút lông đơn giản ném xuống, dùng chính mình máu tươi tiếp tục viết.

"Lấy... Đi... Đừng làm cho hắn... Phát hiện, giao cho... Ngụy Thuỳ Linh."

Hắn tin tưởng Ngụy Thuỳ Linh không cần phải đi sát nàng thân nhân, cho nên này tất nhiên là người nọ làm.

Hối a hối a......

Phút cuối cùng, đảo còn nghĩ làm hồi người tốt.

Thanh Ninh còn muốn nói cái gì, nhưng Hàn Sĩ Quân lại ướt hốc mắt không ngừng thúc giục đuổi nàng rời đi.

Nàng sủy hảo huyết thư, nhìn về phía Hàn Sĩ Quân do dự, cuối cùng vẫn là nâng bước rời đi.

Hàn Sĩ Quân đáng chết, nàng một lần lại một lần nói cho chính mình.

Thanh Ninh đi rồi một đạo hắc ảnh lóe nhập, Hàn Sĩ Quân nhìn đến hắn sau cũng không quá nhiều gợn sóng, giống như đang đợi chết giống nhau.

"Ngươi chiêu?" Hắc y nhân không có bất luận cái gì cảm xúc thanh âm vang lên.

"A." Hắn chỉ là cười lạnh, làm tốt chết chuẩn bị.

Hắc y nhân không có nhiều lời, nâng lên cánh tay một nhận phong hầu.

Thanh Ninh ra Đại Lý Tự sau một đường chạy chậm rời đi, đi đến tửu quán bên ngõ nhỏ nàng nghỉ chân xuống dưới, mở ra kia phong huyết thư.

"Ta bổn du dân hạnh đến Trương huynh tương trợ, kiếp này sở thiếu chi ân, không thể báo chi, tội cực tội gì, kiếp sau vì nô vì heo vì cẩu để báo chi."

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ