Không biết là ai dẫn đầu ồn ào: "Ta chờ nguyện cùng tướng quân cùng sống chết! Cộng tiến thối!"
Có một cái dê đầu đàn sau còn lại người toàn đi theo phụ họa: "Nguyện cùng tướng quân cùng sống chết! Cộng tiến thối!"
"Hảo! Một khi đã như vậy kia liền gia tăng thao luyện!"
"Là!"
Chúng tướng sĩ cùng uống đến, theo sau liền chạy mau đến giáo trường tiếp tục thao luyện, Trịnh nhận lời nhìn huấn luyện có tố những binh sĩ, khóe miệng giơ lên âm đức cười.
—— Tây Vực
"Vương, đây là công chúa từ kinh đô đưa tới thư nhanh."
Tây Vực vương tiếp nhận thư tín đọc lên, theo sau hừ lạnh một tiếng: "Hắn Trịnh nhận lời có tài đức gì ngồi trên cái kia vị trí? Một giới vũ phu, phái ra đi quân đội có bao nhiêu?"
"Vương, không đủ một ngàn người."
"Tốc tốc truyền tin, không cần cùng Trung Nguyên nhân cứng đối cứng."
"Là!"
Một phong thư từ ra roi thúc ngựa chạy tới kinh đô, không ra bốn ngày liền sẽ đưa đến chạy tới kinh đô Tây Vực quân trong tay.
——
Giang Thanh Trúc trắng đêm chưa ngủ, đứng dậy khi đáy mắt đỉnh một cái đại đại quầng thâm mắt, như là bị người tấu quá giống nhau.
Đêm qua, Giang phu nhân khi thì khóc thút thít khi thì điên kêu khi thì túm khởi nằm ở trên giường sắp đi vào giấc ngủ Giang Thanh Trúc, đến cuối cùng nàng căn bản không dám đi vào giấc ngủ sợ Giang phu nhân sẽ làm ra cái gì quá kích hành động, cuối cùng gà gáy trước Giang phu nhân rốt cuộc thành thật đã ngủ, chỉ đáng thương Giang Thanh Trúc buồn ngủ toàn vô, ngồi xuống liền ngồi xuống bình minh.
Giang Thanh Trúc cả người thoạt nhìn tiều tụy rất nhiều, uể oải không phấn chấn, đầu còn ở ẩn ẩn làm đau, tứ chi mệt mỏi, nhưng lại đúng là bởi vì đau đầu mới làm nàng từ bỏ hồi ức hôm qua cùng Ngụy Thuỳ Linh phát sinh không mau, một hồi ức khởi đó là một trận đau lòng.
Nàng lý giải Ngụy Thuỳ Linh muốn vì chính mình báo thù tâm tình, nhưng nàng không thể tha thứ Ngụy Thuỳ Linh vì nàng mà đi hại một cái vô tội người, Giang phu nhân chỉ là quá yêu nhi tử, nàng cũng không có đối Giang Thanh Trúc làm ra cái gì thực chất tính thương tổn, Ngụy Thuỳ Linh làm như vậy dẫn tới nàng đối Giang phu nhân cuối cùng một chút hận ý đều biến mất hầu như không còn.
Nàng không biết thân ở với Ngụy Thuỳ Linh cái này vị trí yêu cầu trải qua cái gì, có lẽ Ngụy Thuỳ Linh nói chính là đối, nàng này không phải thiện lương mà là xuẩn.
Nàng tự giễu nở nụ cười, lẩm bẩm: "Ta thiên chân cho rằng chính mình chữa khỏi Ngụy Thuỳ Linh, không nghĩ tới này hết thảy đều là ta ảo tưởng, ta không trách ngươi, ta chỉ đổ thừa chính mình quá vô năng, cái gì đều làm không được... Mới làm hại ngươi không thể không đi ra hại người này một bước."
《 chim bay tập 》 trung có như vậy một câu: Trên thế giới xa nhất khoảng cách, là cá cùng chim bay khoảng cách, một cái bay lượn phía chân trời một cái lại thâm tiềm đáy biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...