"Thần...... Không biết."
Chẳng lẽ là Ngụy Thuỳ Linh cùng Chử Tử Kỳ tới cáo nàng trạng?
"Ngươi là thật không hiểu vẫn là giả không biết." Hoàng đế xem nàng này phó túng bộ dáng nơi nào còn có người kia thân ảnh? Lập tức liền cười ra tiếng.
Giang Thanh Trúc vẻ mặt dấu chấm hỏi, không biết hắn cười cái gì, bất quá cười tổng so xụ mặt cường, vì thế nàng cũng lộ ra miệng cười bồi cái cười.
"Hoàng thúc, buông tha Giang đại nhân đi, nàng từ trước đến nay nhát gan." Ngụy Hiền rốt cuộc đã mở miệng.
Nghe được Ngụy Hiền nói chuyện sau nàng mới thoáng có điều hòa hoãn, khả thân thượng triều phục lại đã là ướt tảng lớn.
Hoàng đế khẽ gật đầu, nhàn nhạt nói: "Hiền nhi cùng trẫm nói qua, lần này có thể thành công phá án ít nhiều ngươi trợ giúp, tức hôm nay khởi, trẫm phong Ngụy Hiền vì Đại Lý Tự tự thừa, Giang Thanh Trúc vì Đại Lý Tự chùa chính."
Lời này vừa nói ra, Ngụy Hiền cùng Giang Thanh Trúc đồng thời quỳ lạy: "Tạ chủ long ân."
"Đứng lên đi, Giang Thanh Trúc, ngươi này chức vị chính là trẫm này chất nhi thế ngươi cầu tới, ngày sau nên làm như thế nào ngươi có biết?"
"Thần chắc chắn không quên ân tình, tận tâm phụ tá thế tử điện hạ, vì Đại Ngụy tận trung." Giang Thanh Trúc lại một lần lễ bái.
Hoàng đế gật gật đầu tựa hồ thực vừa lòng, nâng nâng tay ý bảo nàng đứng dậy, rồi sau đó nhìn về phía Ngụy Hiền: "Ngươi đi về trước đi, trẫm còn có việc cùng Giang đại nhân giảng."
Ngụy Hiền chắp tay thi lễ rồi sau đó lui đi ra ngoài, đi phía trước còn lời nói thấm thía vỗ vỗ Giang Thanh Trúc bả vai.
Ân?? Này thần mã ý tứ?
Trong điện lúc này chỉ còn hoàng đế cùng Giang Thanh Trúc hai người, phàm là có cái Lý công công ở, Giang Thanh Trúc cũng không đến mức giống như bây giờ mồ hôi ướt đẫm.
"Trước chút thời gian quốc yến thượng người nọ chính là ngươi?"
"Đúng là."
Hoàng đế vuốt ve hàm dưới tự hỏi một lát nói "Kia mặt nạ chính là ngươi chủ ý?"
Giang Thanh Trúc sửng sốt rồi sau đó nói "Hồi bệ hạ, là Khang vương phi giúp thần tưởng chủ ý, lo lắng thần sẽ bị nghi kỵ là phàn Khang Vương phủ mới có thể vào triều làm quan."
Nghe xong hoàng đế hơi nhíu mày có chút giãn ra: "Trẫm nguyên là tính toán điều ngươi đi quân khí sở, súng kíp đã đầu nhập chế tạo, quá chút thời gian đãi nhóm đầu tiên thành phẩm ra tới sau Giang đại nhân cùng nhau đến xem, còn có gì không đủ chỗ."
"Bệ hạ yên tâm."
Ra điện Thái Hòa sau, Giang Thanh Trúc chân mới hòa hoãn lên, không giống mới vừa rồi như vậy run đến giống an môtơ.
Ngụy Hiền đang ở điện tiền chờ nàng, thấy nàng ra tới sau cười đón đi lên: "Ngươi nhưng rốt cuộc ra tới, ta đều sợ ngươi ở bên trong hù chết, hoàng thúc có như vậy dọa người sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...