Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

23 4 0
                                    

"Hô"

Nàng thở phào một hơi, sự tình xong xuôi liền chuẩn bị rời đi, nhưng xoay người kia một cái chớp mắt đột nhiên cảm thấy sau lưng căng thẳng, trọng tâm một thất té ngã ở một cái mềm mại trong lòng ngực.

Nàng nhân sợ hãi mà nhắm chặt hai mắt, theo sau nghe thấy một cái lại ngự lại lãnh thanh âm

"Phò mã đêm khuya tiến đến, chính là muốn làm cái gì gây rối việc."

"Ta... Ta... Ta đi nhầm!"

Giang Thanh Trúc nói xong liền vội bò dậy, nhưng bắt lấy nàng cổ áo tay rồi lại nắm thật chặt "Đi nhầm? Còn lưu lại rác rưởi?"

"Cái gì rác rưởi a! Đó là cho ngươi..." Nàng bưng kín miệng không dám nói thêm gì nữa, mặt lại càng thêm năng.

Nàng càng là như vậy Ngụy Thuỳ Linh liền càng là thích đậu nàng, mới vừa rồi nàng vẫn luôn không ngủ, từ Giang Thanh Trúc tiến vào thời điểm nàng liền cảm giác được, động tĩnh phi thường đại...

"Không phải rác rưởi?" Ngụy Thuỳ Linh nhướng mày "Vậy ngươi niệm một chút bổn cung nghe một chút."

"Niệm!? Ta không cần!" Giang Thanh Trúc chỗ lắc đầu, toàn thân đều ở cự tuyệt, liền ngón chân cái đều cự tuyệt.

Quá cảm thấy thẹn! Vốn là muốn cho Ngụy Thuỳ Linh lặng lẽ xem, không nghĩ tới bị trảo bao.

"Kia bổn cung thế ngươi niệm, đừng lộn xộn, bằng không bổn cung liền kêu phi lễ."

Nàng hoàn toàn bị Ngụy Thuỳ Linh dọa sợ, nào còn nhớ rõ chính mình là phò mã, nhấp miệng không nói một lời cũng không dám chạy, trên thực tế là không nghĩ chạy, nàng đã lâu không như vậy cẩn thận xem nàng, đặc biệt là hiện tại tóc dài rối tung, không phấn trang, ở ánh trăng chiếu ánh hạ cái loại này mông lung mỹ cảm... Lại thanh lãnh lại vũ mị.

Ngụy Thuỳ Linh nhìn lướt qua, câu môi nở nụ cười: "Nguyên lai phò mã đối bổn cung là cái này tâm tư đâu?"

Trong nháy mắt kia, Giang Thanh Trúc cảm thấy chính mình huyết áp bưu thăng, trên mặt nhiệt đều có thể nấu trứng gà, thịch thịch thịch... Đại não theo trái tim nhanh chóng nhảy lên mà không ngừng phát trướng.

Giang Thanh Trúc nuốt nuốt nước miếng, muốn đi đoạt lấy kia tờ giấy, nhưng Ngụy Thuỳ Linh chợt lóe thành công trốn rồi qua đi.

Nàng môi đỏ hé mở, nói này đó làm người ngượng ngùng nói: "Thân ái, từ ta lần đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm đã bị ngươi thật sâu mà hấp dẫn, ngươi mắt, ngươi môi, ngươi hô hấp đều thật sâu khắc vào lòng ta, ta yêu ngươi tựa như... Chuột yêu gạo... Nông dân ái phân người?"

Ngụy Thuỳ Linh giương mắt nhìn bị chưng thục bạch diện màn thầu, ánh mắt kia hình như là đang nói: Ngươi không chỉ có buồn nôn ngươi còn ghê tởm.

Giang Thanh Trúc ngượng ngùng gãi gãi đầu, đầu thấp đều mau chui vào trong đất.

Nàng cho rằng Di Thu ý tứ là làm nàng cấp Ngụy Thuỳ Linh chút lãng mạn, vì thế nàng liền trầm tư suy nghĩ, dùng hết suốt đời sở học viết một phong thổ lộ tin, sau đó còn chính mình thêm mắm thêm muối bỏ thêm vài câu, tự cho là vẽ rồng điểm mắt chi bút.

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ