Ngoài cười nhưng trong không cười Ngụy Thuỳ Linh ...... Tính tình hỏa bạo Di Thu...... Còn có một cái thoạt nhìn lạnh như băng không biết là nam hay nữ bạo lực đóng băng tử......
Trời xanh a! Ta như thế nào thảm như vậy!
Di Thu không biết từ nơi nào móc ra tới vài món sạch sẽ quần áo nhào vào đống cỏ khô thượng nhưng cung một người nghỉ ngơi, tưởng đều không cần tưởng là vì Ngụy Thuỳ Linh chuẩn bị.
Giang Thanh Trúc cũng không nghĩ tới ngủ ở nơi đó, chỉ ôm tới chút cỏ khô nhào vào bên cạnh.
Di Thu đá tan Giang Thanh Trúc ôm tới cỏ khô, rất là ghét bỏ nói: "Lên, đây là ngươi ngủ đến địa phương?"
Giang Thanh Trúc kinh ngạc mở to hai mắt, khó hiểu nói: "Ta đây ngủ nào?"
Di Thu chỉ hướng ngoài cửa.
Giang Thanh Trúc sững sờ ở tại chỗ bất động "Dựa vào cái gì a."
"Bằng ngươi là nam tử."
Giang Thanh Trúc lúc này mới nhớ tới chính mình thân phận, bất đắc dĩ hướng Ngụy Thuỳ Linh đầu đi cầu cứu ánh mắt, nhưng Ngụy Thuỳ Linh lại chỉ là cười một chút chưa nói cái gì.
Nàng nghĩ Ngụy Thuỳ Linh mấy ngày nay cũng không cự tuyệt chính mình a, như thế nào đột nhiên còn trang đi lên, chẳng lẽ một khối ngọc bội chỉ có thể đổi một ngày an ổn giác?
Giang Thanh Trúc đột nhiên hối hận, nếu là lúc trước đi theo Ngụy Hiền cùng nhau trở về, hiện tại nói không chừng đã ở Lâm Uyển Nhi tiểu tửu quán mồm to ăn thịt mồm to uống rượu...... Hiện tại không chỉ có không rượu không thịt còn không có giường!
Lúc này đây Giang Thanh Trúc học ngoan, không có lại phản bác mà là trực tiếp ôm cỏ khô đi ra ngoài, nàng nhưng không nghĩ lại bị kéo một lần.
Còn hảo hiện tại đúng là mùa hạ, ban đêm cũng có chút ấm áp, một người quá nhàm chán nàng nghĩ nếu ngủ không được còn không bằng đi tìm xa phu tán gẫu, rốt cuộc xa phu một người cùng mã ở một khối cũng rất đáng thương không phải?
Nói đi là đi, nàng bán ra bước chân phía sau môn đã bị mở ra, lăng một người từ bên trong ra tới rồi sau đó cẩn thận đóng đi lên.
Giang Thanh Trúc thấu qua đi: "Ngươi cũng bị đuổi ra ngoài huynh đệ?"
Lăng chỉ là nhàn nhạt phiết nàng liếc mắt một cái, rốt cuộc có thể như vậy xưng hô Ngụy Thuỳ Linh còn có thể tồn tại người định là chủ tử trong lòng người, nếu như không phải cũng định là quan hệ không bình thường.
"Ta là nữ nhân."
"A...... Xin lỗi xin lỗi." Giang Thanh Trúc kéo ra hai người khoảng cách, rốt cuộc ở này đó người trong mắt chính mình vẫn là cái nam tử.
Chỉ là có chuyện lệnh nàng khó hiểu "Nữ nhân? Vậy ngươi vì cái gì còn ra tới?"
Lăng cũng là ngoan ngoãn đáp lời "Chủ tử đi ngủ, ta chờ lý nên lảng tránh."
...... Không khí lại một lần yên tĩnh.
Giang Thanh Trúc âm thầm chửi thầm, thật là có ta loại này đậu bỉ liêu không tới người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
Hayran KurguThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...