"Như thế nào làm được?" Ngụy Thuỳ Linh tò mò hỏi.
Giang Thanh Trúc vừa lúc ở trên di động xem qua cùng loại báo danh, nằm ở Ngụy Thuỳ Linh bên tai nói: "Bọn họ trong miệng hàm một cái cái ống, cái ống có tùng hương mạt cùng chưa hoàn toàn châm tẫn giấy hôi, phun hỏa thời điểm ở bên ngoài bậc lửa, sau đó lại hướng bên ngoài thổi khí là được."
Ngụy Thuỳ Linh nói: "Thật sự lợi hại."
"Đúng vậy đúng vậy! Thật là không dễ dàng."
Ngụy Thuỳ Linh định rồi định rồi sau đó để sát vào nói: "Là nói ngươi lợi hại."
Giang Thanh Trúc bị khen có chút ngượng ngùng, ác quỷ mặt nạ hạ thiếu nữ hồng nổi lên mặt.
Lại nhìn sau khi Ngụy Thuỳ Linh cảm thấy có chút buồn, người quá nhiều tễ đến có chút thở không nổi, Giang Thanh Trúc liền mang theo nàng từ trong đám người tễ ra tới.
"Phóng hà đèn đi." Giang Thanh Trúc đề nghị.
Ngụy Thuỳ Linh 25 năm qua chưa bao giờ buông tha hà đèn, nghe nói đây là dân gian dùng để kỷ niệm đã qua đời thân nhân, hà hội đèn lồng mang đi chính mình đối đã qua đời thân nhân tưởng niệm.
"Hảo." Nàng gật gật đầu, trong lòng có chút kích động.
Sắc trời càng ngày càng ám, trên đường lưu động người càng ngày càng nhiều, Giang Thanh Trúc mua hà đèn thời điểm vừa lơ đãng đã bị đám người cấp đẩy ra, lại vừa quay đầu lại liền rốt cuộc nhìn không thấy Ngụy Thuỳ Linh bóng dáng.
Lui tới người nhiều như vậy, nếu là Ngụy Thuỳ Linh ra chuyện gì nàng đời này đều sẽ không tha thứ chính mình, vì cái gì như vậy tiện một hai phải đem nhân gia mang ra tới.
Nàng bất chấp hà đèn, dựa theo đường cũ đi tìm, có lẽ là bởi vì quá sốt ruột lại hoặc là mang mặt nạ thấy không rõ nói, nghênh diện đụng ngã một người.
Người nọ ăn đau kêu một tiếng.
Xong rồi, còn đụng phải cái tiểu cô nương.
"Cô nương! Ngươi không sao chứ?" Giang Thanh Trúc đứng lên tiến lên nâng dậy bị chính mình đánh ngã nữ tử, lo lắng lui tới dòng người sẽ dẫm đạp đến nàng.
Nàng kia lụa trắng che mặt chỉ lậu mặt mày, thân xuyên màu xanh lá la y, kỳ quái chính là này nữ tử thế nhưng là dị sắc đồng, tràn ngập dụ hoặc con ngươi lúc này tràn ngập kinh hoảng, nàng nắm lấy Giang Thanh Trúc đưa qua tay thuận thế uyển chuyển nhẹ nhàng đứng dậy súc ở Giang Thanh Trúc phía sau.
Nữ tử môi đỏ hé mở, thanh âm tô đến tận xương tủy: "Bọn họ ở truy ta."
Nghe thanh âm không giống như là Trung Nguyên nhân, nhưng lại ăn mặc Trung Nguyên nhân phục sức, chẳng lẽ là bị quải tới?
Giang Thanh Trúc theo nàng ánh mắt phương hướng nhìn qua đi, thấy ba lượng Tây Vực nam tử đang tìm người, hung thần ác sát thoạt nhìn không giống như là người tốt.
Mắt thấy kia mấy người liền phải lại đây, Giang Thanh Trúc bất chấp khác vội tháo xuống quỷ mặt nạ mang ở nữ tử trên mặt, nữ tử mang mặt nạ hơn nữa dáng người tinh tế, tránh ở Giang Thanh Trúc phía sau không có người sẽ chú ý, cứ như vậy cùng kia mấy cái Tây Vực người sai rồi mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
أدب الهواةThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...