Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

20 3 0
                                    

"Phụ thân, ngài tới giờ uống thuốc rồi."

Trịnh tướng quân nằm ở trên giường, thấy nhi tử tiến vào sau vội triển lộ ra từ ái tươi cười: "Nặc Nhi a, tới vừa lúc."

Trịnh nhận lời cầm chén thuốc đưa qua ngồi xổm giường trước: "Phụ thân, nhưng có chuyện gì muốn cùng nhi thần nói?"

Trịnh tướng quân gật gật đầu rồi sau đó đem trong chén chén thuốc uống một hơi cạn sạch: "Ta này thân thể là ngày càng lụn bại, ngươi cũng là thời điểm nên tiếp quản quân đội."

Trịnh nhận lời nghe xong lập tức hai đầu gối quỳ xuống đất, cái trán dán với mặt đất trịnh trọng nói: "Phụ thân, ngài chính trực tráng niên đâu ra ẩn lui vừa nói, nhi tử chỉ sợ khó có thể gánh vác cái này đại nhậm a."

Trịnh tướng quân vỗ vỗ nhi tử bả vai, hữu khí vô lực nói: "Ngươi là ta nhìn lớn lên, hài tử, ngươi có năng lực, vi phụ tin tưởng ngươi nhất định có thể thống lĩnh tả quân, thế Đại Ngụy chống đỡ ngoại địch!"

Trịnh nhận lời gật gật đầu, thật mạnh đem đầu khái ở trên mặt đất: "Nhi tử định không phụ phụ thân sở vọng."

Phụ tử hai người nói chuyện với nhau một lát sau liền thổi đèn, Trịnh nhận lời nhẹ nhàng đem cửa phòng khép lại theo sau liền thu liễm nổi lên trên mặt ý cười, hắn phỉ nhổ, bưng không chén thuốc rời đi.

Chén thuốc cái đáy còn có tinh tinh điểm điểm màu trắng bột phấn, nếu không nhìn kỹ thật đúng là dễ dàng bị bỏ qua.

Hôm nay Giang Thanh Trúc phá lệ khởi so Ngụy Thuỳ Linh sớm, Di Thu mới vừa đẩy mở cửa liền bị Giang Thanh Trúc cấp đẩy đi ra ngoài.

"Làm nàng ngủ nhiều một hồi."

Nhìn một cái! Nhiều sủng a, Di Thu trừ bỏ hâm mộ chảy chảy nước dãi ngoại cũng chỉ thừa bất đắc dĩ.

Đuổi đi Di Thu sau Giang Thanh Trúc lót tay lót chân đi trở về tới giường trước, nhẹ nhàng vén lên góc chăn chui đi vào sợ đem kia ngủ say người cấp đánh thức, xem nàng mày giãn ra khóe môi mang cười nghĩ đến là làm cái gì mộng đẹp.

"Đồ ngốc." Giang Thanh Trúc nhẹ nhàng chọc chọc nàng gương mặt, tràn ra tươi cười.

Giang Thanh Trúc vốn là nghĩ liền nằm một lát nhưng không nghĩ tới này một nằm liền nằm tới rồi mặt trời lên cao, ở vừa mở mắt khi bên cạnh người sớm đã không có người nọ tung tích, nàng quay đầu đi thấy người nọ đang ngồi ở gương đồng trước đem một bộ ngọc thạch khuyên tai mang ở vành tai thượng.

"Tỉnh?" Ngụy Thuỳ Linh nghiêng đi thân qua lại mắt cười.

Giang Thanh Trúc gật gật đầu xoay người xuống giường tùy ý bước lên giày đi tới Ngụy Thuỳ Linh cái gì, tay trái nâng lên người nọ phấn nộn vành tai thượng ngọc thạch, lại cười nói: "Thật là đẹp mắt."

Ngụy Thuỳ Linh nắm lấy nàng tay trái đánh giá lên: "Tiểu Giang đại nhân tay trái cũng như vậy có lực, lấy bút lông viết chữ hẳn là không thành vấn đề đi."

Này một câu đánh mất nàng sở hữu buồn ngủ, nàng vội rút về tay: "Vẫn là thôi đi, công chúa còn tưởng cùng thần làm một lần tập thể dục buổi sáng sao?"

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ