Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

34 3 0
                                    

Hơi cong khóe mắt dần dần vuốt phẳng, trong mắt cũng không có kia phân ôn nhu, nàng nhấp bôi son chậm rãi nói: "Đi xem đi."

Chính sảnh, Lý công công ngồi ở ghế trên nhắm mắt dưỡng thần, phía sau còn đi theo hai cái thị vệ thật là kỳ quái.

"Lý công công hôm nay sáng sớm tiến đến cái gọi là chuyện gì?"

Ngụy Thuỳ Linh không nhanh không chậm thanh âm sâu kín truyền đến, Lý công công chậm rãi mở mắt ra đứng lên, cung kính khom người nói: "Trưởng công chúa điện hạ làm phiền di giá Đại Lý Tự địa lao."

Ngụy Thuỳ Linh sắc mặt đột nhiên trắng đi, nhíu mày nói: "Chính là bệ hạ ý chỉ."

Lý công công trước sau mặt mang theo mỉm cười "Đúng là."

Ngụy Thuỳ Linh tựa hồ đã có thể đoán được chính mình này một chuyến là đi làm cái gì, to rộng quần áo hạ đôi tay nắm chặt đỏ bừng, giống như không như vậy nàng liền khống chế không được phát run thân thể nhưng mặc dù như vậy nàng trên mặt vẫn là đạm nhiên.

"Di Thu, cùng phò mã nói kêu nàng chờ một lát, bổn cung sau đó liền sẽ."

"Điện hạ..."

Ngụy Thuỳ Linh nhoẻn miệng cười, lắc lắc đầu rồi sau đó đi ra ngoài.

Di Thu lưu tại tại chỗ, cùng cũng không phải, không cùng cũng không phải, Ngụy Thuỳ Linh kia ý tứ rõ ràng là nói cho nàng ở trong phủ chờ, nàng đi dạo tới đi dạo đi cuối cùng đi tìm Giang Thanh Trúc.

"Cái gì? A Linh bị Lý công công mang đi Đại Lý Tự địa lao?" Giang Thanh Trúc đằng đứng dậy.

Tưởng cũng không cần tưởng liền biết hoàng đế đây là muốn cho Ngụy Thuỳ Linh tới động cái này tay, Giang Thanh Trúc càng nghĩ càng sinh khí, nàng đại khái là biết hoàng đế cùng Ngụy Thuỳ Linh chi gian ở mưu hoa chút cái gì, nhưng hôm nay cái này tiết mục căn bản không nên xuất hiện, hoàng đế lại sao có thể không biết Ngụy Thuỳ Linh nhiều năm như vậy bóng ma là cái gì.

Người nọ thật vất vả mới có thể quên đi quá khứ, nàng sợ hãi, sợ hãi nàng sẽ một lần nữa nhớ lại kia đoạn hắc ám quá khứ.

Đại Lý Tự địa lao ——

Cho dù là bị bắt vào tù, Khang Vương trên người uy nghiêm vẫn là chút nào không giảm, hắn liền ngồi xếp bằng ở kia khô thảo đôi trung, cùng chung quanh hết thảy đều là không hợp nhau.

Bên ngoài truyền đến xiềng xích tương chạm vào thanh âm, một lát sau Ngụy Thuỳ Linh bước bước chân đi tới, phía sau đi theo hai gã thị vệ, trong đó một người trong tay bưng bầu rượu bên cạnh phóng thùng rượu.

"Đồ vật buông, các ngươi đều đi ra ngoài đi." Ngụy Thuỳ Linh lạnh lùng đến.

Hai gã thị vệ hai mặt nhìn nhau, cuối cùng vẫn là Lý công công lên tiếng bọn họ mới tuân mệnh lui đi ra ngoài, nhà tù nội thoáng chốc chỉ còn các nàng huynh muội hai người.

Khang Vương dẫn đầu đánh vỡ này phân ngưng trọng không khí, đứng lên cười nói: "Làm sao vậy nhà của chúng ta Linh Nhi như thế nào lại không cao hứng?"

Trong giọng nói mang theo một chút sủng nịch, thời gian phảng phất về tới mười mấy năm trước.

Ngụy Thuỳ Linh cũng đã không có ngày xưa vững vàng bình tĩnh, ở hoàng huynh trước mặt nàng giống như vĩnh viễn là cái trường không lớn hài tử, đều nói trưởng huynh như cha, Khang Vương đãi nàng thậm chí so phụ hoàng đều phải hảo.

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ