Di Thu đứng ở cửa cùng lăng không biết tại đàm luận chút cái gì vừa nói vừa cười, thấy Ngụy Thuỳ Linh ra tới sau hai người liền lập tức thu liễm ý cười: "Tiểu thư, ngài muốn đi phòng bếp sao?"
Ngụy Thuỳ Linh gật gật đầu rồi sau đó nói: "Không cần đi theo, đi tìm cái đại phu lại đây cấp Tiểu Trúc coi một chút, nàng gần nhất luôn là thích ngủ, ta hoài nghi thân thể của nàng có một ít vấn đề."
Di Thu lên tiếng liền đi ra ngoài, lăng đi theo Ngụy Thuỳ Linh bên người sợ nàng sẽ tạc phòng bếp, nhưng trên thực tế giống như không có nàng tưởng tượng như vậy không xong, phòng bếp vẫn là hảo hảo, làm được đồ ăn nhìn còn man có muốn ăn, vứt đi Ngụy Thuỳ Linh trên người lây dính tro bụi ngoại kết cục vẫn là tốt đẹp.
Ngụy Thuỳ Linh bưng mộc bàn từng bước một thật cẩn thận đi lên lầu hai, Giang Thanh Trúc còn ở ngủ say liền đại phu thế nàng khám quá mạch nàng cũng không biết.
Ngụy Thuỳ Linh hơi hơi khom người lễ phép hỏi: "Đại phu, tình huống của nàng như thế nào?"
Đại phu đứng dậy dùng tay áo lau đi trên trán mật hãn, cung kính khom người nói: "Quái... Quá quái..."
Ngụy Thuỳ Linh mày liễu hơi nhíu, khóe môi hơi hơi xuống phía dưới một chút: "Thỉnh tiên sinh nói rõ."
Đại phu thở dài một hơi, nói: "Vị cô nương này mạch luật vô tự, mạch hình tán loạn là... Vô thần chi mạch a!"
Di Thu không đại nghe hiểu được nhưng xem Ngụy Thùy Linh kia trắng bệch sắc mặt, mặc dù là ngu dại người cũng có thể biết này cái gọi là vô thần chi mạch không phải cái gì tốt mạch tượng.
Không đợi Ngụy Thùy Linh mở miệng, đại phu tiếp tục nói: "Nhưng vị cô nương này sắc mặt như thường không giống như là người sắp chết, cho nên lão phu nói... Quái a."
"Tiên sinh, nhưng có biện pháp trị liệu" nàng thanh âm có chút nghẹn ngào, xanh miết đầu ngón tay bị nàng chính mình ấn đã phát bạch.
Đại phu vô lực lắc lắc đầu cõng lên hòm thuốc liền tưởng hướng bên ngoài chạy, lăng đứng ở trước cửa một mình chặn hắn đường đi, đại phu đương trường đã bị dọa trắng mặt.
"Lăng!" Ngụy Thuỳ Linh lấy lại bình tĩnh, sau một hồi mới mở miệng nói: "Không thể vô lễ, làm tiên sinh rời đi đi."
Lăng không thể lý giải nhà mình chủ tử cách làm nhưng vẫn là ngoan ngoãn tránh ra thân.
Môn đóng lại kia một khắc, Ngụy Thuỳ Linh như là bị rút ra linh hồn dường như xụi lơ ngã xuống, cũng may tay kịp thời đỡ góc bàn.
Di Thu hoảng sợ nhanh chóng vọt đi lên ôm lấy Ngụy Thuỳ Linh: "Tiểu thư... Ngài..."
"Không cần nói cho nàng."
Di Thu suýt nữa tưởng chính mình lỗ tai hư rồi: "Tiểu thư! Như thế nào có thể không nói cho nàng đâu! Hiện tại trị liệu nói...."
"Không có khả năng! Cứu không được!" Ngụy Thuỳ Linh đột nhiên điên rồi dường như tê hô lên, hai mắt đỏ đậm bộ dáng làm Di Thu dọa lui vài bước.
Lăng thấy tình huống không đối bước nhanh tiến lên chắn Di Thu trước mặt, cung kính nói: "Tiểu thư, ta trước mang Di Thu cô nương đi ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...