Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

48 4 0
                                    

"Muốn trách thì trách ngươi quản quá nhiều." Nam nhân ném xuống đoản nhận, biến mất ở trong phòng.

Ngày kế, Vĩnh An huyện lệnh bị người phát hiện chết ở vùng hoang vu ngoại một phòng nhỏ nội, trên giường còn có một phong trần nữ tử, hai người chết đồng dạng thê thảm, trong khoảng thời gian ngắn huyện lệnh bị giết một án truyền khắp toàn bộ Giang Nam.

Mới vừa vào tháng tư chính phùng đầu hạ, thời tiết cũng không tính quá khô nóng, ánh mặt trời từ chi chít cành lá gian thấu bắn xuống dưới, trên mặt đất ấn đầy lớn lớn bé bé lân lân quầng sáng.

Giang Thanh Trúc đang ở dưới tàng cây thừa lương, thưởng thức chính mình tại đây trong viện gieo hoa hoa thảo thảo.

"Công tử công tử! Tới tới!" Tiểu trung một đường chạy chậm lại đây, có chút thở hồng hộc.

"Ai u, ngươi cấp cái gì." Giang Thanh Trúc không nhanh không chậm uống trên bàn đá trà lạnh, hảo không thích ý.

"Trong cung người! Mang theo thánh chỉ tới!"

"Phốc!" Giang Thanh Trúc là trăm triệu không nghĩ tới nhanh như vậy liền tới rồi, một ngụm trà lạnh từ trong miệng phun ra, phun tới rồi đối diện người trên mặt.

"Công... Công tử!" Tiểu trung rất là ghét bỏ dùng tay áo lau khô trên mặt nước trà, rồi lại không dám nói cái gì.

"Mau mau mau, mau mang ta đi." Nàng buông chung trà cất bước liền đi.

Trong đại sảnh, Giang phu nhân chính nhiệt tình chiêu đãi tới tuyên chỉ công công, kia công công cũng là cười vui mừng, giống như hắn trung bảng giống nhau.

Giang Thanh Trúc vội vàng chạy tới, kia công công thấy Giang Thanh Trúc tới liền liền đứng dậy thanh thanh giọng, đem kia thánh chỉ triển mở ra.

"Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiêu rằng: Kinh đô Giang thị chi tử Giang Thanh Trúc tài học uyên bác, văn thải xuất chúng, tại đây thứ khoa khảo trung diễm áp quần hùng cố trao tặng Bảng Nhãn chi vị, hôm nay khởi phong Hàn Lâm Viện biên tu, nguyện nhữ có thể vì ta Đại Ngụy tận trung. Khâm thử."

Giang Thanh Trúc quỳ trên mặt đất đôi tay nâng lên tiếp nhận thánh chỉ: "Tạ bệ hạ long ân."

"Giang đại nhân, đứng lên đi." Kia công công khanh khách nhạc đến.

Giang Thanh Trúc thấy hắn như vậy bộ dáng lập tức minh bạch trong đó hàm nghĩa "Công công, nho nhỏ lễ mọn không thành kính ý, vọng công công ngày sau nhiều giúp đỡ chút, chúng ta hảo cộng đồng vì ta Đại Ngụy hiệu lực."

Kia công công một bộ thấy tiền sáng mắt bộ dáng, vui mừng ra mặt, vui mừng tiếp nhận tiền thưởng, lúc này mới mệnh phía sau tiểu thái giám đem triều phục đưa cho Giang Thanh Trúc.

"Kia nhà ta liền không làm phiền."

Đưa kia công công ra phủ sau Giang Thanh Trúc chán ghét phỉ nhổ: "Tiểu nhân."

Giang phu nhân trên mặt cũng không quá nhiều vui sướng, tay vẫn luôn ở kia triều phục đi lên hồi vuốt ve.

"Nương, ngài không cao hứng sao?" Giang Thanh Trúc hỏi đến.

Giang phu nhân lắc đầu ngưng thần nói: "Trúc nhi, này Hàn Lâm Viện biên tu chỉ là cái thất phẩm tiểu quan, ngươi phải làm nhưng xa không ngừng này đó a."

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ