Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

34 2 0
                                    

Bên ngoài là Di Thu rung trời tiếng đập cửa, Giang Thanh Trúc bị bắt từ trong mộng tỉnh lại, ách giọng nói cực không tình nguyện hô: "Đã biết đã biết!"

Ngoài cửa không có động tĩnh, nàng nhắm mắt một lát đột nhiên cảm thấy bụng một trận quặn đau, hạ thân có một cổ dòng nước ấm trào ra, nàng lập tức kích thích, lại vô buồn ngủ.

Nàng xoay người xuống giường chậm rãi nhấc lên chăn một góc, theo sau một khối đỏ thắm huyết xuất hiện ở nàng trước mắt, nàng tức khắc đồng tử co rút lại, mạo hạ mồ hôi lạnh.

Bên ngoài lại truyền đến Di Thu thúc giục thanh, người nọ còn tuyên bố nói muốn vào tới, còn hảo Giang Thanh Trúc dùng ba tấc không lạn miệng lưỡi đem nàng đuổi đi, đi nhà xí lặng yên không một tiếng động thay cho nhiễm huyết y vật, lót thượng chính mình chế tác đơn sơ bản băng vệ sinh, về phòng sau đem ô uế đệm giường cùng quần áo cuốn ở cùng nhau ném vào trong một góc, làm tốt này hết thảy sau nàng mới rửa mặt mặc quần áo vội vàng chạy tới sảnh ngoài.

Đáng chết dì, lại tới sớm......

Chờ nàng tới rồi chính sảnh, Ngụy Thuỳ Linh đã sớm dùng qua đồ ăn sáng ngồi ở một bên đọc sách, mỏng manh ánh mặt trời đánh vào trên mặt nàng tựa như một bức tốt đẹp bức hoạ cuộn tròn, người nọ nhẹ nhàng mở miệng liền như róc rách nước chảy chảy qua bên tai giống nhau êm tai.

"Phò mã hôm qua thưởng tinh chính là thưởng mệt mỏi? Khởi như vậy vãn." Ngụy Thuỳ Linh nhấp khẩu trà trêu chọc đến.

Giang Thanh Trúc trừu trừu khóe miệng, chửi thầm nói: Nữ nhân này không nói lời nào thời điểm là thật là đẹp mắt.

Nàng ngồi xuống thịnh một chén cháo, kẹp lên một chút tiểu thái trang bị cháo nguyên lành nuốt vào, Ngụy Thuỳ Linh thoáng nhìn nàng ăn tương không khỏi nở nụ cười.

"Cười cái gì!"

"Cười ngươi lâu."

"Không cho cười."

"Bổn cung cười liền cười, cùng ngươi có quan hệ gì đâu!"

"Ngươi!" Giang Thanh Trúc bỗng nhiên đứng dậy, lại nhân khởi quá mãnh trước mắt tối sầm, sắp ngã xuống hết sức đỡ góc bàn may mà không có ngã xuống đi, nhưng lại bởi vậy gần sát Ngụy Thuỳ Linh.

Khoảng cách gần đến cơ hồ muốn hôn lên Ngụy Thuỳ Linh môi, hai người đều ngây ngẩn cả người, ở Giang Thanh Trúc mặt dần dần phóng đại tiếp cận chờ nàng tim đập lại có điểm gia tốc, mặt không chịu khống đỏ lên.

"Ngươi..."

"Điện hạ điện hạ!" Di Thu hấp tấp chạy tới, nghe ngữ khí còn man sốt ruột.

Hai người nhanh chóng văng ra, từng người trên mặt đều mang theo mất tự nhiên ửng hồng.

Di Thu: Làm sao vậy? Ta là tới không phải thời điểm sao? Vợ chồng son chi gian ân ái còn sợ xem?

"Xảy ra chuyện gì Di Thu?" Ngụy Thuỳ Linh thanh khụ hai tiếng làm bộ một bức cái gì cũng chưa phát sinh bộ dáng.

"A..." Di Thu đột nhiên nhớ tới tới mục đích, vẻ mặt hồ nghi nhìn về phía Giang Thanh Trúc theo sau nằm ở Ngụy Thuỳ Linh bên tai lớn tiếng nói, không sai... Chính là lớn tiếng nói.

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ