"Giang Thanh Trúc?" Nữ nhân cúp điện thoại, ngón tay đem kính râm đi xuống ấn ấn.
"Thật là ngươi a!" Nữ nhân kích động tiến lên kéo qua Giang Thanh Trúc tay.
Giang Thanh Trúc run run, trên mặt tràn đầy ghét bỏ: "Ngươi là ai a?"
Còn chưa có nói xong, nữ nhân một cái tát vỗ vào Giang Thanh Trúc trên đầu "Mẹ ngươi, cùng lão nương chơi mất trí nhớ?"
Giang Thanh Trúc bị này một cái tát chụp có điểm phát ngốc, trong trí nhớ giống như xác thật có nữ nhân này mặt, hình như là ở trong mộng.
Hai cái tiểu nữ sinh ở bên cạnh nhìn đã lâu, rốt cuộc cổ đủ dũng khí tiến lên hỏi; "Ngươi là Lâm Uyển Nhi sao?"
Lâm Uyển Nhi nhoẻn miệng cười tháo xuống kính râm, tóc dài ở không trung ném khởi: "Không sai, ta chính là."
"Ngươi!" Giang Thanh Trúc chỉ vào nàng có chút không thể tin được, người này đích đích xác xác xuất hiện ở chính mình trong mộng, trong mộng mảnh nhỏ ở trong đầu dần dần ghép nối, thành một đoạn hoàn chỉnh ký ức.
Lâm Uyển Nhi thân thiết cấp hai cái tiểu nữ hài ký danh, còn hợp ảnh, thẳng đến quảng bá kêu trong đó một cái nữ hài tên lúc sau các nàng mới không tha cùng Lâm Uyển Nhi cáo biệt.
"Nhớ tới ta?"
Giang Thanh Trúc giật mình nói: "Kia không phải mộng sao?"
Lâm Uyển Nhi hồ nghi đánh giá nàng: "Thật sự đã quên? Cái kia ai... Ngươi cũng đã quên?"
"Ai a?"
Lâm Uyển Nhi còn tưởng nói điểm cái gì liền thấy Giang mụ mụ cầm ca bệnh cùng đăng ký đơn đã đi tới, Lâm Uyển Nhi một phen đoạt lấy Giang Thanh Trúc di động, đem chính mình dãy số đánh đi lên rồi sau đó mang lên kính râm tiêu sái tránh ra.
Giang mụ mụ ngồi vào Giang Thanh Trúc bên người, tò mò hỏi: "Cái kia cô nương là?"
Giang Thanh Trúc lắc lắc đầu: "Không có gì, một cái bằng hữu."
Giang mụ mụ có chút ảo não: "Ngươi đứa nhỏ này, nếu là bằng hữu như thế nào không lưu lại?"
Giang Thanh Trúc có chút dở khóc dở cười: "Mụ mụ a, đây là bệnh viện, không phải nhà ta phòng bếp, nhân gia còn phải đi xem bệnh đâu."
Giang mụ mụ bừng tỉnh đại ngộ, cười cười: "Nhìn ta này đầu óc, lần sau thỉnh về đến nhà tới ăn cơm ha."
Giang Thanh Trúc gật gật đầu ứng hạ, rồi sau đó bệnh viện quảng bá liền kêu lên tên nàng.
Buổi tối, ký túc xá sớm tắt đèn, Giang Thanh Trúc nằm ở trên giường hai mắt lỗ trống nhìn trần nhà, trong đầu đang ở một chút hồi ức cái kia mộng, chỉ là một hồi ức đến nữ nhân kia khi đầu liền sẽ kịch liệt đau đớn lên.
Nàng giải khóa di động, đem chói mắt quang điều ám, phía trước di động sớm đã bị xe nghiền áp vỡ thành cặn bã, hiện tại cái này là nàng xuất viện ngày đó Giang mụ mụ mang nàng đi mua, không phải thực hảo nhưng cũng có thể sử dụng.
Nàng mở ra trình duyệt, đem Lâm Uyển Nhi ba chữ đánh vào tìm tòi khung thượng, trang web thực mau liền xuất hiện Lâm Uyển Nhi tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...