Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

32 1 0
                                    

"Phò mã gia, kêu lão nô Lý ma ma thì tốt rồi, đều là tận tâm vì bệ hạ làm việc, này liền miễn đi, ngày rằm sau mấy ngày phò mã gia có thể cùng lão nô hảo hảo học tập này trong cung quy củ lễ nghi."

......

Giang Thanh Trúc trong lòng cả kinh, như thế nào cái này hình ảnh ở mỗ cung đấu kịch gặp qua đâu?

Nàng không quá tin tưởng chính mình lỗ tai, vì thế lại hỏi một lần: "Ai cùng ngài học tập?"

Lý ma ma cười cười: "Ngài nha, phò mã nha."

"Ta không phải nam sao!"

Lý ma ma cười đến càng sâu: "Nhưng ngài cưới chính là nguyên hoa trưởng công chúa."

Hảo gia hỏa, nguyên lai là ở rể.

Thôi, học đi học đi, cũng rớt không được mấy khối thịt.

Giang Thanh Trúc cảm thấy chính mình đủ là thỏa hiệp, mà khi hoàn thành một ngày học tập sau, Lý ma ma lưu lại cái cung nữ bắt đầu, nàng sẽ không bao giờ nữa có thể thỏa hiệp.

Nàng không màng ba bảy hai mốt hưng phấn chạy đến trưởng công chúa phủ, nhưng đến kia mới phát hiện hôm nay Lý ma ma nói qua từ hôm nay trở đi đến ngày đại hôn, Giang Thanh Trúc đều không được tái kiến trưởng công chúa, tuy nói là nửa đường thay đổi phò mã, nhưng quy củ còn phải tiếp tục mới là.

Trước mắt đại môn là đi không thông, nàng định khởi hôm qua tới khi con đường kia, cái kia thang. Tử còn ở nguyên lai địa phương an an tĩnh tĩnh nằm, giống như là đang chờ nàng giống nhau.

"Bùm" một tiếng, Giang Thanh Trúc lại một lần ngã ở cùng cái địa phương, chỉ là lần này cùng lần trước bất đồng, Giang Thanh Trúc quỳ rạp trên mặt đất, ánh mắt từ dưới lên trên cuối cùng dừng ở một trương quen thuộc trên mặt.

Giang Thanh Trúc kinh ngạc nói: "Di Thu?!"

Di Thu cười đánh giá trên mặt đất người, khóe miệng giơ lên một mạt không biết tên ý cười theo sau Giang Thanh Trúc liền cảm thấy thân mình một nhẹ, nàng lại một lần bị Di Thu kéo đi rồi......

Tiểu cô nương tính tình đại lực khí cũng đại, Giang Thanh Trúc rưng rưng "Hành tẩu".

Di Thu đẩy ra Ngụy Thuỳ Linh cửa phòng, người nọ đang ngồi ở gương đồng trước sơ kia bị làm ướt tóc dài, trên người còn mang theo một chút hơi nước, làm như vừa mới tắm gội trở về.

"Điện hạ, nô tỳ phương trải qua hậu viện, liền nhìn thấy kia đầu tường làm như có bóng người lén lút, theo sau một cái quái vật khổng lồ từ trên trời giáng xuống suýt nữa tạp đến nô tỳ trên mặt, đưa nô tỳ thượng Tây Thiên."

Di Thu càng nói càng khoa trương, Giang Thanh Trúc suýt nữa cho rằng chính mình là thật sự muốn tạp chết nàng, nhưng mới vừa rồi kia trên cao nhìn xuống xem kỹ giống nhau nhìn chính mình bất chính là cái này nha đầu sao? Đại vô ngữ sự kiện, nàng dứt khoát cùng Lâm Uyển Nhi cùng nhau tiến công giới nghệ sĩ được!

Ngụy Thuỳ Linh nhìn thoáng qua Giang Thanh Trúc lây dính đến bùn đất quần áo, rồi sau đó quay đầu thản nhiên nói: "Nga? Phò mã vẫn là như vậy không đi tầm thường lộ, giáo tập cô cô chưa đã dạy phò mã đại hôn đêm trước không được tới gặp bổn cung sao?"

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ