Ngụy Thuỳ Linh kéo ra cửa xe khom người ngồi xuống, Lâm Uyển Nhi theo sát sau đó lên xe.
Ngụy Thuỳ Linh học tập năng lực rất mạnh, nàng chỉ là nhìn vài lần liền minh bạch thứ này đại khái như thế nào sử dụng, Lâm Uyển Nhi không thể không thừa nhận là chính mình cách cục nhỏ.
Lâm Uyển Nhi một bên khống chế được tay lái một bên dùng dư quang đánh giá Ngụy Thùy Linh, do dự hồi lâu mới mở miệng hỏi: "Cái kia... Công chúa a, ta nếu không trước mang ngươi đi mua chút quần áo?"
Ngụy Thuỳ Linh quay đầu tới nhìn phía nàng: "Không cần lại gọi ta công chúa, ta sớm đã không phải cái gì công chúa, huống chi mới vừa rồi hứa tiểu thư cùng ta giảng các ngươi thế giới này không có gì cái gọi là cấp bậc chế độ, là mỗi người bình đẳng đúng không."
Lâm Uyển Nhi gật gật đầu nhận đồng nàng lời nói: "Giang Thành Trúc hiện tại hẳn là còn ở làm kiêm chức đi, đổi thân quần áo ta mang ngươi đi tìm nàng?"
Nghe thấy cái này tên thời điểm Ngụy Thùy Linh treo một lòng rốt cuộc là thả xuống dưới: "Ta đột nhiên xuất hiện có thể hay không dọa hư nàng a... Vạn nhất nàng có chính mình sinh hoạt ta cần gì phải đi quấy rầy nàng đâu?"
Lâm Uyển Nhi cười cười: "Hai người các ngươi a không hổ là một đôi, tưởng đều nhiều như vậy, nàng năm nay 27 tuổi lý nên kết hôn sinh con nhưng nàng không có, nàng trong lòng sớm đã mãn đến không bỏ xuống được bất luận kẻ nào."
Nhắc tới cập người kia, Ngụy Thùy Linh trong lòng giống như là bị thứ gì ngăn chặn giống nhau khó chịu, khó chịu đến nàng phân không rõ đây là hiện thực vẫn là chính mình sau khi chết làm một hồi không muốn tỉnh lại mộng đâu?
Xe ngừng ở ngầm bãi đỗ xe, Lâm Uyển Nhi đi ở phía trước Ngụy Thùy Linh tắc đi theo nàng phía sau vào thang máy, suýt nữa bị cửa thang máy cấp kẹp đến.
Lâm Uyển Nhi cười trêu chọc nói: "Xem, thật đúng là phải cho ngươi đổi một bộ quần áo."
Ngụy Thuỳ Linh mới từ rất nhỏ không trọng cảm trung hoãn lại đây, có chút quẫn bách: "Ta còn cần một ít thời gian tới thích ứng tân sự vật."
"Lý giải lý giải."
Ở thương trường chọn hai kiện màu trắng áo thun sau đó lại mua một cái rộng chân quần jean, tuy rằng là mùa hè nhưng Ngụy Thùy Linh vẫn là quyết đoán cự tuyệt những cái đó "Mát mẻ" quần áo, những cái đó lộ tề lộ bối quần áo ở trong mắt nàng cùng trần trụi lên phố không có gì hai dạng.
Lâm Uyển Nhi biết nàng trong khoảng thời gian ngắn khả năng không tiếp thu được này đó quá mức mới mẻ sự vật, không có cưỡng cầu, vui sướng thanh toán khoản, còn hào phóng cho nàng mua bộ đồ trang điểm.
Cấp Ngụy Thuỳ Linh tháo trang sức lại đến hoá trang quá trình gian nan thực, biết đến đây là hoá trang, không biết còn tưởng rằng Lâm Uyển Nhi tự cấp Ngụy Thuỳ Linh gia hình.
"Ngươi tóc quá dài."
"Ngươi muốn làm gì!"
Lâm Uyển Nhi cười hắc hắc ngay sau đó liền lôi kéo đem Ngụy Thuỳ Linh túm vào tiệm cắt tóc, thợ cắt tóc thấy đều liên tiếp lui vài bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...