Hai chân mềm nhũn, đầu gối quỳ gối trên mặt đất, lúc này đây Ngụy Thuỳ Linh không có ngăn đón.
"Là Hiền nhi vô năng, là Hiền nhi ngu dốt, ngày ấy nói chút hỗn trướng lời nói chọc cô cô không vui, đều là hiền nhi sai." Hắn vừa nói vừa trừu chính mình, càng ngày càng vang.
Giang Thanh Trúc tuy rằng nói muốn chùy bạo hắn đầu chó, nhưng nhìn hắn một lần lại một lần trừu chính mình, kia mặt đều đã sưng đỏ lên, nói thật ra vẫn là đau lòng, hai mươi tuổi người cũng khó tránh khỏi sẽ có phạm sai lầm thời điểm, này nếu là ở hiện đại, có người hai mươi tuổi còn không nhất định có thể thừa nhận được này đó.
Giang Thanh Trúc tiến lên ngăn lại hắn não tàn hành vi "Hảo hảo, đủ rồi, lại thật cho chính mình trừu thành đầu heo."
"Cô cô không tha thứ Hiền nhi, Hiền nhi liền không dậy nổi."
Chậc... Này toàn gia lưu hành quỳ xuống?
Giang Thanh Trúc dùng ánh mắt hướng Ngụy Thuỳ Linh truyền lại tin tức, đại khái ý tứ là: Tha thứ hài tử đi, đều mau trừu thành đầu heo.
Ngụy Thuỳ Linh nguyên bản cũng không tính toán cùng Ngụy Hiền trí khí, mở miệng nói: "Đứng lên đi."
Ngắn ngủn ba chữ lại có thể làm Ngụy Hiền vui vẻ giống cái ngốc hươu bào "Cảm ơn cô cô tha thứ."
Ngụy Thuỳ Linh nhàn nhạt cười cười rồi sau đó cùng Khang vương phi nói: "Hoàng tẩu, bổn cung còn muốn đi bái phỏng Không Trí đại sư, hoàng huynh tỉnh bổn cung lại đến."
Khang vương phi gật gật đầu, tự mình ra cửa tặng nàng.
Trên đường, Giang Thanh Trúc nhịn không được hỏi: "A Linh, ngươi sinh Ngụy Hiền khí sao?"
Ngụy Thuỳ Linh nghĩ nghĩ mở miệng nói: "Cũng không có."
"Vậy ngươi còn..."
"Hiền nhi tâm tính quá mức đơn thuần, nếu là hiện tại không tôi luyện mài giũa, ngày sau sợ là muốn mất đi tính mạng."
Giang Thanh Trúc tưởng tượng đảo cũng nhận đồng Ngụy Thuỳ Linh nói, giống như là cung đấu kịch nữ chủ không hắc hóa là sẽ lãnh cơm hộp giống nhau, Ngụy Hiền là thời điểm nên "Hắc hóa".
Đi được tới một chỗ thiện phòng, Ngụy Thuỳ Linh dừng bước chân, một cái tiểu hòa thượng thấy nàng lập tức chạy chậm lại đây.
"A Di Đà Phật, thí chủ chính là tới tìm sư phụ?"
Ngụy Thuỳ Linh gật gật đầu, cũng tạo thành chữ thập bàn tay: "Đúng là, không biết Không Trí đại sư hay không phương tiện."
"Sư phụ sáng sớm liền biết thí chủ muốn tới, hiện nay đang ở bên trong chờ thí chủ đâu, mời theo ta tới."
Ngụy Thuỳ Linh lên tiếng rồi sau đó nhìn nhìn Giang Thanh Trúc, thấy người nọ cũng không hứng thú liền nói: "Phò mã có thể trước tùy ý đi dạo, bổn cung một hồi lại đi tìm ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...