Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

41 3 0
                                    

"Tiểu cô nương, ngươi liền không cần đi theo đi, chúng ta sẽ cho bà cố nội tìm đại phu." Giang Thanh Trúc cùng kia tiểu cô nương bảo đảm đến, thái độ cực kỳ thành khẩn.

"Đừng gọi ta tiểu cô nương, ta kêu Thanh Ninh." Thanh Ninh không vui nói "Hơn nữa, ta chính là đại phu."

Thanh Ninh thái độ cường ngạnh, có chút non nớt mặt cùng này tính tình nóng nảy hình thành tiên minh đối lập. Giang Thanh Trúc sợ nàng liền không cùng nàng cãi cọ, trong lòng yên lặng niệm Ngụy Thuỳ Linh , nguyên lai Ngụy Thuỳ Linh tính tình còn không tính kém.

Bất quá nàng cũng là sau lại mới biết được, Thanh Ninh này tính tình cùng Ngụy Thuỳ Linh so sánh với kia thật là sai khá xa.

"Điện hạ, này Đại Lý Tự hoàn cảnh ác liệt, ngài đi vào sợ là va chạm ngài." Gác nhà tù quan coi ngục tất cung tất kính đến.

Ngụy Thuỳ Linh không nói thêm gì, đem hoàng đế ngự tứ kim bài đem ra dỗi ở hắn trên mặt "Có gì dị nghị không?"

Kia quan coi ngục sửng sốt, vội vì nàng dẫn đường "Không dám không dám."

Ám sát Ngụy Hiền thích khách lúc này đang bị cột vào Hình giá thượng, hoàng đế không có hạ lệnh bọn họ cũng không dám dùng khổ hình. Ngụy Thuỳ Linh ngồi ở hắn đối diện lật xem khởi trên bàn thẩm vấn ký lục, một chút hữu dụng đều không có thẩm vấn ra tới.

"Ngươi kêu lão nhị? Không có tên sao?" Ngụy Thuỳ Linh lãnh ngôn đến, con ngươi lóe hàn quang, làm người không rét mà run.

Lão nhị bị Ngụy Thuỳ Linh kinh sợ ở thân mình không cấm run lên, lại vẫn là mạnh miệng "Phi, xú đàn bà, muốn giết cứ giết lão tử sợ ngươi không thành?"

Ngụy Thuỳ Linh không có sinh khí, khóe môi gợi lên một mạt ý cười "Ngươi nhưng còn có ca ca hoặc là tỷ tỷ? Cũng hoặc là càng nhiều người nhà?"

"Ngươi!" Lão nhị cả giận nói "Tiện nhân." Hắn giãy giụa suy nghĩ muốn tiến lên bóp chết nàng, lại bởi vì tay chân bị xích sắt trói chặt không thể động đậy.

"Đừng kích động, ngươi đây là ám sát chưa toại, bổn cung nhưng thật ra có thể tha người nhà của ngươi, bất quá ngươi nếu là không có lời nói muốn cùng bổn cung nói, kia..."

Lão nhị cắn răng không chịu nói chuyện, trên trán mồ hôi như hạt đậu thấm ra tới, hắn biết rõ trước mặt nữ nhân này có thể tới Đại Lý Tự thẩm vấn hắn nhất định thân phận không đơn giản, trên người khí chất cũng cùng dĩ vãng tới thẩm vấn người một trời một vực, lúc này nếu là toàn bộ thác ra bên kia cũng tất nhiên sẽ không bỏ qua hắn, hắn chỉ có thể ôm trước mắt nữ nhân này tìm không thấy hắn người trong nhà kỳ vọng.

"Không chịu nói?" Ngụy Thuỳ Linh nhướng mày, trên mặt không ôn không hỏa.

"Người tới."

"Điện hạ." Quan coi ngục tiến lên chờ đợi nàng mệnh lệnh.

"Bổn cung mệt mỏi, nơi này liền giao cho ngươi, đừng đánh chết." Dứt lời nàng liền làm một cái che miệng ngáp động tác.

"Đúng vậy." quan coi ngục lĩnh mệnh sau liền tặng Ngụy Thuỳ Linh đi ra ngoài.

Ra âm u nhà tù liền có thể cảm giác được ấm áp ánh mặt trời, Ngụy Thuỳ Linh ngại mắt hô hấp một chút mới mẻ không khí, theo sau chán ghét phiết liếc mắt một cái phía sau liền rời đi.

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ