Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

28 3 0
                                    

Nàng nói chân thành, Ngụy Thuỳ Linh cũng khóc có chút mệt, mềm ở nàng trong lòng ngực.

"Nàng là ai."

Ba chữ lại có thật sâu sát ý.

"Giống như gọi là gì quạ đen..."

Giang Thanh Trúc không nói dối, lúc ấy thật sự không quá nghe rõ, trong lòng tưởng đều là nhanh lên tìm được Ngụy Thuỳ Linh.

"Lần sau nhìn thấy nàng, bổn cung sẽ không bỏ qua nàng." Ngụy Thuỳ Linh tàn nhẫn đến, nắm chặt Giang Thanh Trúc quần áo tay lại nắm thật chặt, đều bị niết nhíu.

Giang Thanh Trúc khẽ vuốt nàng bối, ôn nhu nói: "Hảo, hảo, đừng nóng giận, là ta sai, ngươi đánh ta đi."

Ngụy Thuỳ Linh trắng nàng liếc mắt một cái hờn dỗi nói: "Ngươi nếu có lần sau, bổn cung liền cho ngươi thay thật sự cành mận gai."

Giang Thanh Trúc dựng thẳng lên ba ngón tay trịnh trọng nói: "Báo cáo công chúa, không có lần sau!"

Ngụy Thuỳ Linh cuối cùng là nín khóc mỉm cười, tạm thời mà tha thứ nàng, không có biện pháp, đối với Giang Thanh Trúc, nàng luôn là luyến tiếc hung nàng, làm nàng ủy khuất.

Ô Na Á ngồi ở trên giường, ngọn tóc ở đầu ngón tay quấn quanh, lười biếng nói: "A nặc, ta thấy đến nàng nga ~"

Đối diện ngồi một cái thân hình cao lớn nam tử, mặt nạ che khuất nửa mặt thoạt nhìn có chút thần bí.

Trịnh nhận lời hừ lạnh một tiếng, đem chén trà thật mạnh quăng ngã ở trên bàn, sái ra nước trà tẩm ướt khăn trải bàn.

Ô Na Á khóe môi khẽ nhếch, mị nói: "Ai u? Sinh khí lạp? Vị kia tiểu công tử lớn lên cùng ngươi quả thực một cái khuôn mẫu khắc ra tới, chỉ là..."

Ô Na Á không có nói ra Giang Thanh Trúc là nữ nhân sự tình, một bộ rất có thú vị bộ dáng.

Nàng điểm chân đi đến Trịnh nhận lời bên người, tựa xà giống nhau dựa ở hắn trong lòng ngực, nhu đề nhẹ vỗ về gương mặt chạm đến đến kia cụ lạnh lẽo mặt nạ sau đem nó cầm xuống dưới, người nọ trên mặt thình lình xuất hiện một đạo nhăn bèo nhèo như con rết giống nhau trường sẹo chiếm cứ ở hắn mắt phải.

Nữ nhân kiều mị nở nụ cười: "So ngươi nột ~ tuấn tiếu rất nhiều."

Trịnh nhận lời ngồi ngay ngắn ở kia, một bộ gợn sóng bất kinh, chỉ là trên trán nhô lên gân xanh lại bại lộ hắn.

Nam nhân huyết khí phương cương chút nào không vì nữ nhân mỹ mạo sở động, hắn đẩy ra nàng, lạnh lùng nói: "Linh Nhi bất quá là vì nàng mặt thế thân thôi sao xứng cùng ta trò chuyện với nhau cũng luận, đãi ta thành công là lúc, không chỉ có nàng đến chết, toàn bộ Đại Ngụy đều phải vì này nói sẹo chôn cùng!"

"Không được nga, a nặc, nàng là người của ta lâu."

Trịnh nhận lời "Đằng" đứng lên, nắm lên Ô Na Á cánh tay cả giận nói: "Người nào ngươi đều phải? Ngươi nữ nhân này thật là dục cầu bất mãn."

Ô Na Á nở nụ cười, không hề có sợ hãi chi ý: "Đừng quên ngươi này mệnh là ai nhặt về tới, phụ vương cho ngươi người kêu ngươi báo thù, nhưng ngươi đừng quên chúng ta ước định, ngươi cả đời này đều không thể cãi lời chúng ta nga."

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ