Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

85 3 0
                                    

Trên thực tế những người này thật đúng là không phải bộ khoái, bọn họ là Đại Lý Tự ngục tốt, trừ bỏ tối nay trực ban kia mấy cái còn lại người đều bị Giang Thanh Trúc cấp gọi tới.

Cấp trên tự mình mang theo dạo hoa lâu? Kia còn không được biểu hiện đến một thân chính khí.


Đột nhiên Lâm Uyển Nhi ở trong đám người tỏa định một trương quen thuộc gương mặt, Giang Thanh Trúc tựa hồ phát hiện nàng ánh mắt, cười ha hả mắng răng hàm, kia khẩu hình hình như là đang nói: Không cần cảm tạ ta, đây là ta nên làm.

Thanh Ninh ở một bên thấy Lâm Uyển Nhi đích xác ăn mặc gợi cảm quần áo lại còn có hóa yêu diễm trang dung, nàng không cấm bị kinh diễm tới rồi, giống như có người ở cổ tay của nàng thượng cột lên một cây tơ hồng, mà tơ hồng một chỗ khác tắc cột vào Lâm Uyển Nhi trên tay.

Giang Thanh Trúc quả nhiên đáng tin cậy!

Chính là sau lại Thanh Ninh mới phát hiện, Giang Thanh Trúc đáng tin cậy cái rắm......

Nhận thấy được bên cạnh có một cổ nóng cháy ánh mắt, Lâm Uyển Nhi đột nhiên quay đầu thấy Thanh Ninh chính phủng một đại thúc hoa tươi triều nàng đi tới.

Kia một khắc Lâm Uyển Nhi trên đầu phảng phất có một vạn cái thảo nê mã lao nhanh mà qua, nàng ở trong lòng không được mặc niệm: Đừng tới đây! Cầu xin ngươi... Đêm nay đều là ta sai! Ngươi đừng tới đây cái gì cũng tốt nói!

Nhưng Thanh Ninh nghe không thấy nàng tiếng lòng, lúc này chính vẻ mặt chính khí, nàng cánh môi khẽ nhếch ngâm nga nổi lên một ca khúc.

"Ta thích ngươi ném ở trong gió tựa như một con bút chì!"

Trong khoảng thời gian ngắn toàn bộ Bách Hoa Lâu lặng ngắt như tờ, chỉ có thể nghe thấy Giang Thanh Trúc thống khổ cuồng tiếu cùng bạch bạch chụp đùi thanh âm.

Thanh Ninh còn không biết đã xảy ra cái gì, ngây ngốc đứng ở tại chỗ, giây tiếp theo Lâm Uyển Nhi tựa như một con cọp mẹ dường như lao xuống đài, cùng Giang Thanh Trúc triển khai hữu hảo ngươi truy ta đuổi.

"Làm gì a! Ta giúp ngươi đâu!"

"Giúp ngươi nãi nãi cái chân! Lão nương hôm nay không đánh chết ngươi ta liền cùng ngươi họ!"

"Ngươi đây là từ không thành có! Ngươi ám độ trần thương!"

"Ta mẹ nó còn trống rỗng tưởng tượng, trống rỗng bịa đặt đâu!"

Chạy đến cuối cùng Lâm Uyển Nhi không có sức lực, nếu không phải Thanh Ninh cho nàng bảo vệ mặt mũi ngăn cản nàng, nếu không nàng hiện tại khả năng còn ở truy Giang Thanh Trúc.

Đang ở Giang Chi Sơ đắc ý hết sức, Bách Hoa Lâu đại môn đột nhiên mở ra, Ngụy Thuỳ Linh mang theo người chậm rãi đã đi tới.

"Giang Thanh Trúc."

Gần ba chữ, Giang Thanh Trúc lập tức nghỉ nghiêm quái quái đứng ở tại chỗ, Ngụy Thuỳ Linh chưa nói cái gì lôi kéo Giang Thanh Trúc lỗ tai liền đi ra ngoài.

Nhìn dáng vẻ... "Không sống được bao lâu".

Lâm Uyển Nhi mệt thở hồng hộc tùy tiện tìm cái ghế liền ngồi xuống dưới, Thanh Ninh ủy khuất đã đi tới: "Uyển Nhi tỷ tỷ, ta nơi nào làm không đúng sao?"

Lâm Uyển Nhi vội vàng thở dốc không rảnh quở trách nàng: "Ngươi tên ngốc này... Có thể bị cái ngu xuẩn cấp lừa, ngươi cũng là đủ có thể."

"Có ý tứ gì?"

"Không có việc gì... Lần sau đừng làm loại này đặt bao hết đưa hoa ca hát lão thổ cốt truyện..."

Xướng liền tính, ngươi còn kêu mạch??

"Chính là Uyển Nhi tỷ tỷ, ta là thật sự thích ngươi, có lẽ ta hiện tại còn không dám nói chính mình là ái ngươi, nhưng ta không rời đi ngươi là thật sự, ta tưởng cho ngươi một cái chính thức thông báo."


"Ngươi..."

"Ta đã hiểu......"

Thanh Ninh có chút mất mát, đem hoa đặt ở trên bàn liền rũ đầu tính toán rời đi.

Lâm Uyển Nhi nắm lấy cổ tay của nàng, đem chính mình cánh môi tặng qua đi.

Trên môi mềm mại làm Thanh Ninh trong đầu "Ong ong" rung động, nàng không biết kế tiếp nên làm cái gì cũng không biết Lâm Uyển Nhi nụ hôn này là cái gì hàm nghĩa.

Lâm Uyển Nhi chưa từng có phân làm chút cái gì, chỉ là nhẹ nhàng chạm vào một chút.

"Đây là ta đáp lại."

                    -----------End----------

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ