Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

35 3 0
                                    

Hai cái tiểu nha hoàn sợ tới mức đột nhiên một giật mình vội vàng bồi tội: "Thực xin lỗi Di Thu tỷ tỷ, chúng ta này liền đi vội."

Nhìn hai cái tiểu nha hoàn hốt hoảng bóng dáng, Di Thu tùng hạ xoa ở trên eo tay, thở dài một hơi: "Ai... Tuổi trẻ thật tốt."

Rõ ràng chính mình cũng không phải rất lớn lại mạc danh có một bộ lão luyện bộ dáng, có thể là đi theo Ngụy Thuỳ Linh phía sau "Chùi đít" sát tương đối nhiều đi.

Di Thu đi vào thời điểm Ngụy Thùy Linh đã đứng dậy, chỉ là tóc hỗn độn quần áo bất chỉnh bộ dáng làm Di Thu liên tưởng đến đêm qua kêu thảm thiết...

"Điện hạ, còn đi nhà kề sao?" Di Thu hỏi đến.

Ngụy Thuỳ Linh chùy chùy lên men vòng eo gật đầu nói: "Đi nhà kề đi."

Rửa mặt lúc sau Di Thu đứng ở Ngụy Thuỳ Linh phía sau dùng nàng thường dùng cái kia sừng trâu sơ vì nàng sơ khai hỗn độn tóc dài, nàng do dự một chút, chậm rãi nói: "Điện hạ, bệ hạ thánh chỉ đã hạ."

Gương đồng nữ nhân giật mình, cánh môi hé mở: "Sau đó đâu?"

"Tướng quân phủ nam đinh vô luận già trẻ toàn đày đi biên cương sung quân, tịch thu trong phủ hết thảy tài sản quy về quốc khố, nữ tử tắc phóng từ bên ngoài tự sinh tự diệt."

Di Thu vì nàng sơ phát khi rõ ràng cảm nhận được nàng thân mình rung động, chỉ là nàng trên mặt quá mức bình tĩnh làm Di Thu không khỏi có chút hoài nghi có phải hay không chính mình ảo giác.

"Như vậy cũng hảo..."

Hảo sao? Như vậy quyết định thật sự hảo sao? Rõ ràng tướng quân phủ người cũng không sai lầm lại phải vì chết đi người gánh vác tội nghiệt, như vậy luật pháp hay không thật sự công bằng?

Ngụy Thuỳ Linh không khỏi có chút tò mò, Giang Thanh Trúc quê nhà đến tột cùng là cái bộ dáng gì, thế nhưng có thể sinh ra nàng như vậy tâm tính thuần lương người.

Cắm thượng trâm cài, miêu mi điểm môi... Ngụy Thuỳ Linh nhìn gương đồng chính mình có chút phát ngốc, nếu không phải bên ngoài gã sai vặt gõ cửa nàng khả năng còn muốn ngồi yên tốt nhất lâu.

"Điện hạ, Khang vương phi tới chơi, hiện nay đang ở đại sảnh chờ."

Di Thu nhìn về phía Ngụy Thuỳ Linh, người sau gật gật đầu nàng mới ra tiếng: "Đã biết, nói cho Khang vương phi điện hạ theo sau liền đến."

"Đúng vậy." gã sai vặt ứng đến rồi sau đó liền lui xuống.

Đi ngang qua phòng ngủ chính bên trong truyền đến tất tốt động tĩnh, một lát sau cửa phòng mở rộng ra bên trong người thấy Ngụy Thuỳ Linh đầu tiên là ngẩn ra, rồi sau đó lập tức triển răng cười.

"Chào buổi sáng, A Linh."

Mỗi ngày đều có thể thấy ái nhân miệng cười, kia sẽ là cỡ nào hạnh phúc một sự kiện.

"Chào buổi sáng... Tiểu Trúc."

Ngụy Thuỳ Linh không tính toán làm Khang vương phi chờ đợi lâu lắm, cùng Giang Thanh Trúc nói vài câu liền vội vàng chạy tới sảnh ngoài.

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ