Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

20 3 0
                                    

"Điện hạ liền ở trong phòng, ngài vào xem đi." Di Thu cúi cúi người lui đi ra ngoài.

"Ai?" Ngụy Hiền còn không có chuẩn bị sẵn sàng, suy nghĩ còn chưa chải vuốt rõ ràng đang ở trước cửa do dự mà rốt cuộc muốn hay không đi vào.

Đang ở lúc này phòng trong truyền đến một đạo thanh âm, vẫn là như vậy ôn nhu, chỉ là ôn nhu rất nhiều còn có chút tiều tụy: "Là Hiền nhi sao? Vào đi."

"A... Hảo." Hắn lên tiếng đẩy cửa đi vào.

Ngụy Thuỳ Linh bộ dáng xuất hiện ở hắn trước mắt, vẫn là như thường lui tới như vậy đoan trang chỉ là này đầy đất viết quá giấy Tuyên Thành làm hắn có chút không thể nào đặt chân.

"Dẫm lại đây đi, đều là viết sai đồ vật." Ngụy Thuỳ Linh nói đến, vẫn chưa buông trong tay bút lông.

Viết sai đồ vật? Ngụy Hiền khom người đem này nhặt lên, mặt trên viết đều là Giang Thanh Trúc tên, chỉ là ở tên kia tự là xuất hiện đen nghìn nghịt lưỡng đạo nét mực, hiển nhiên là Ngụy Thuỳ Linh muốn đem nó hoa rớt.

Ngụy Hiền lần lượt khom người đem trên mặt đất trang giấy nhặt lên, chỉnh chỉnh tề tề đặt ở trên bàn.

"Cô cô..."

Ngụy Hiền đi vào mới phát hiện Ngụy Thùy Linh hai tấn đã toàn bạch, cùng kia đen nhánh như thác nước tóc đen hình thành tiên minh đối lập, hai liễu đầu bạc giống như là một phen đem đao nhọn giống nhau chui vào Ngụy Hiền trong lòng.

Ngụy Thuỳ Linh đánh gãy hắn: "Trong cung gần đây tốt không?"

Ngụy Hiền mím môi: "Hết thảy mạnh khỏe, cô cô không cần lo lắng."

Bút lông không ngừng ở trắng tinh trên giấy hoạt động, viết xong lại thật mạnh hoa rớt, thẳng đến không viết ra được nhan sắc nàng cũng không có dừng lại.

"Cô cô!" Ngụy Hiền một phen đoạt quá Ngụy Thùy Linh trong tay bút lông, một đôi mắt doanh ra nhiệt lệ.

Mới vừa rồi ở trong viện khi Di Thu đã đem sự tình đại khái trải qua báo cho cùng hắn, hắn trăm triệu không thể tưởng được Giang Thanh Trúc thế nhưng sẽ làm ra như vậy súc sinh sự, hắn chỉ hận chính mình không có sớm một chút nhìn ra Giang Thanh Trúc "Gương mặt thật", bạch bạch hại hắn cô cô bị như vậy tội.

"Ngài làm như vậy là tội gì đâu! Vì một cái súc sinh ngài đáng giá sao?"

"Bang" một cái cái tát dừng ở Ngụy Hiền trên mặt, hắn không thể tin tưởng nhìn về phía Ngụy Thuỳ Linh, lúc này nàng sớm đã là rơi lệ đầy mặt.

"Bổn cung không được ngươi nói như vậy nàng!"

Ngụy Hiền che lại nóng lên gương mặt, khó hiểu hô: "Cô cô! Nàng hại ngươi như thế ngươi còn giúp nàng nói chuyện?"

"Lăn! Ngươi cấp bổn cung cút đi!" Ngụy Thuỳ Linh chỉ hướng ngoài cửa hung hăng nhìn chằm chằm hắn, phảng phất là đang xem cái gì kẻ thù giống nhau.

"Hảo... Ta lăn." Ngụy Hiền ngã xuống bút lông, mộc chất cán bút từ trung gian đứt gãy mở ra.

"Bính" một tiếng, môn bị thật mạnh đóng lại, Ngụy Thuỳ Linh như là mất đi chống đỡ giống nhau ngã xuống trên mặt đất, trong tay còn nắm chặt tràn ngập Giang Thanh Trúc tên giấy Tuyên Thành.

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ