"Nặc Nhi! Mau dừng tay!" Giang phu nhân quỳ trên mặt đất muốn đem hắn đẩy ra, nhưng sức lực quá tiểu căn bản không làm nên chuyện gì.
"Nương, ngài là lại vì nàng cầu tình sao? Nàng đem chúng ta nói chuyện nghe xong đi, người này không thể để lại. Ngài xem rõ ràng, gương mặt này không phải ngài nhi tử, nàng là cái tiện nhân! Chó cái!"
Hắn âm trầm nở nụ cười "Ta tương đối tò mò, ngươi một cái tiện nhân là như thế nào làm bẩn ta Linh Nhi? Phi, ghê tởm đến cực điểm."
Giang Thanh Trúc khóe mắt bị hắn dẫm phá, tầm mắt cũng có chút mơ hồ.
Nàng cười lạnh nói: "Ngươi... Không xứng với A Linh."
Trịnh nhận lời trên trán gân xanh bạo khởi nâng lên chân liền đem nàng đá đi ra ngoài, sống lưng thật mạnh ngã ở trên tường, một ngụm máu tươi từ nàng trong miệng phun trào mà ra.
"Nặc Nhi, không thể lại đánh! Nàng... Nàng là ngươi thân muội muội a!"
Này một câu làm Trịnh nhận lời khôi phục chút thần chí "Nàng? Là ta muội muội?"
Giang phu nhân buồn bã rơi lệ "Nàng là ngươi cái kia mới sinh ra liền bị tiễn đi muội muội a."
Nguyên lai năm đó cái kia ly hồn nữ anh thật sự chính là Giang Thanh Trúc.
Trịnh nhận lời đột nhiên thất tâm phong nở nụ cười "Muội muội... Muội muội lại như thế nào? Chắn ta giả liền chỉ có đường chết một cái."
Trịnh nhận lời bước nhanh vọt tới Giang Thanh Trúc trước mắt, véo khởi nàng cổ liền đem nàng nhắc lên.
Trong nháy mắt kia không trọng cảm giác làm Giang Thanh Trúc đầu óc không rõ, hai chân nhanh chóng giãy giụa nhưng vẫn không thay đổi được gì, thực mau cổ đau đớn đã hít thở không thông cảm làm nàng hai mắt đỏ đậm.
Giang phu nhân nghiêng ngả lảo đảo chạy tới tưởng lột ra Trịnh nhận lời tay lại bị hắn không lưu tình chút nào đẩy ra, đầu đánh vào cây cột thượng ngất đi.
"Ngươi còn có cái gì lời muốn nói sao?"
Trịnh nhận lời mắt kính trung bắn ra hàn quang, hùng hổ doạ người, hàm răng cắn cộm cộm rung động, giống như một đầu bị chọc giận sư tử... Không, hắn là quái vật, thất tâm phong quái vật.
Giang Thanh Trúc muốn mắng hắn nhưng phát hiện tuy rằng trương khẩu nhưng căn bản phát không ra thanh âm, trắng nõn mặt nghẹn đỏ bừng, trước mắt hết thảy dần dần hư vô...
Đột nhiên, môn bị đá văng, một đạo chói mắt chiếu sáng ở nàng trên mặt, trước mắt hết thảy dần dần thấy không rõ lắm, hai lỗ tai cũng dần dần nghe không thấy thanh âm, chỉ có ong ong ong minh.
"Giang Thanh Trúc!"
Là một nữ nhân ở kêu nàng, nhưng nàng chỉ có thể thấy một cái hư ảnh, lại muốn tới gần là lúc, nàng muốn duỗi tay đi bắt thời điểm, trước mắt hết thảy liền biến mất không thấy.
Tử vong cảm giác bao phủ nàng, là hít thở không thông là bất lực.
Chết quá một lần người nguyên lai cũng sẽ sợ hãi tử vong, sợ chính là chết sao? Không, sợ chính là sẽ không còn được gặp lại tồn tại người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...