Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

38 3 0
                                    

Phòng ở là một phòng một sảnh, chim sẻ tuy nhỏ nhưng ngũ tạng đều toàn, Giang Thanh Trúc cho nó quét tước thực sạch sẽ.

Mới vừa tiến gia môn Giang Thanh Trúc liền lại một lần vọt tới phòng vệ sinh, ôm nhà mình bồn cầu bắt đầu rồi thân thiết nói chuyện.

"Nôn!"

Cảm giác hôm trước ăn cơm đều bị nàng cấp nhổ ra, Ngụy Thuỳ Linh đứng ở bên cạnh lo lắng suông cũng làm không được cái gì, chỉ có thể vỗ nàng bối hy vọng có thể làm nàng dễ chịu một chút.

Này nếu là ở Đại Ngụy nàng còn có thể kêu hạ nhân hoặc là chính mình đi cấp Giang Thanh Trúc làm chén canh giải rượu, nhưng ở chỗ này, nàng cảm thấy chính mình giống như là một phế nhân cái gì đều làm không được.

Giang Thanh Trúc có chút suy yếu vẫy vẫy tay, trong miệng ô ô cũng không biết nói chút cái gì, nghe ý tứ hình như là kêu nàng đem chính mình đỡ đến bên bờ ao.

Giang Thanh Trúc chống hồ nước miễn cưỡng đứng lên, cầm lấy bàn chải đánh răng tễ thượng kem đánh răng liền bắt đầu hướng chính mình trên mặt xoát, Ngụy Thuỳ Linh nhìn đến sau vội nắm lấy cổ tay của nàng giúp nàng đánh răng rửa mặt.

Rất giống cái lão mụ tử......

Bận việc đến sau nửa đêm Giang Thanh Trúc nhưng xem như đã ngủ, Ngụy Thuỳ Linh lúc này mới có thời gian rửa mặt, nàng học mới vừa rồi Giang Thanh Trúc bộ dáng bắt đầu đánh răng rửa mặt, chỉ là nàng thật sự là tìm không thấy tân bàn chải đánh răng liền chỉ có thể đem kem đánh răng tễ ở trên ngón tay, kia vài thập niên nông thôn sinh hoạt đã làm nàng hoàn toàn thay đổi phó tính tình, đôi khi nàng còn ở may mắn, nàng Tiểu Trúc nhất định thực thích hiện tại chính mình đi.

Nàng chui vào Giang Thanh Trúc ổ chăn, cảm thấy hết thảy đều là như vậy không thể tưởng tượng, thậm chí đến bây giờ mới thôi nàng đều cảm thấy đây là một giấc mộng, mà khi Giang Thanh Trúc chân chân thật thật ôm lấy nàng khi nàng lại tin tưởng này hết thảy đều là thật sự, trời cao tha thứ chính mình tội nghiệt, cho nàng một lần trọng sinh cơ hội.

Nàng nhìn Giang Thanh Trúc ngủ nhan thật lâu không thể đi vào giấc ngủ.

Đã bao nhiêu năm, nàng có bao nhiêu năm không có thấy nàng...

Người nọ đột nhiên chép chép miệng, nói lên nói mớ: "A Linh, ta cùng Ô Na Á không có gì... A Linh, ngươi đừng giận ta... Ta sai rồi."

Ngụy Thuỳ Linh ngẩn ra, cái trán dán lên trước mặt người nọ cái trán: "Ngu xuẩn, đều là ta sai a......"

Trong bất tri bất giác Ngụy Thuỳ Linh khép lại đôi mắt, ngủ đi, thẳng đến bên người truyền đến sột sột soạt soạt thanh âm nàng mới từ từ chuyển tỉnh.

Sắc trời thượng hắc, Giang Thanh Trúc ngủ tới rồi một nửa đột nhiên tỉnh lại, rượu cũng tỉnh không sai biệt lắm, nàng ngồi ở trên giường thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh, phảng phất ở hồi ức hôm nay thấy Ngụy Thuỳ Linh có phải hay không chính mình một giấc mộng, mà khi nàng tay phải chạm vào một cái mềm ấm đồ vật khi nàng mới biết được nguyên lai lúc này đây đều không phải mộng.

Nhìn kia trương chính mình canh cánh trong lòng nhiều năm mặt, nàng nhịn không được cúi xuống thân mình muốn hôn môi đối phương, nhưng môi còn không có rơi xuống người nọ liền mở mắt.

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ