Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

47 3 0
                                    

Ngụy Hiền thở dài một hơi "Còn không phải bởi vì..."

Vừa dứt lời, Hàn Sĩ Quân liền mang theo ba lượng quan binh nghênh ngang đi đến.

"Nếu Giang đại nhân đã tỉnh kia liền cùng hạ quan đi một chuyến đi."

Giang Thanh Trúc không hiểu ra sao lại thấy Ngụy Hiền một bộ khó xử bộ dáng, Thanh Ninh ở bên cạnh cũng là nắm chặt song quyền.

"Ngươi có ý tứ gì."

Hàn Sĩ Quân cười gian nói: "Có ý tứ gì? Giang đại nhân không rõ sao? Ta liền nói ngươi một cái Hàn Lâm Viện biên tu vì sao một hai phải cùng đi tra án, còn cõng Ngụy đại nhân lặng lẽ hành động. Người tới a! Cho hắn hai hết thảy bắt lại!"

Hàn Sĩ Quân phất phất tay, liền đi lên hai cái quan binh bắt được Thanh Ninh cùng Giang Thanh Trúc thủ đoạn phản khấu qua đi.

"Hàn đại nhân... Bản quan cảm thấy bọn họ không có hiềm nghi?" Ngụy Hiền trầm khuôn mặt nói đến.

Hàn Sĩ Quân giả ý khó xử, nói "Ai u Ngụy đại nhân, đây cũng là đối chết đi oan hồn phụ trách a, các nàng hai người không thể hiểu được xuất hiện tại hiện trường vụ án, bộ dạng khả nghi thật là làm người khó có thể nắm lấy a, nếu Ngụy đại nhân khăng khăng muốn cản hạ quan, kia hạ quan liền chỉ phải liều mạng cũng được với thư bệ hạ a."

Giang Thanh Trúc tự biết chính mình hiềm nghi trọng đại không hảo giải thích, phỉ nhổ mắng nói: "Tiểu nhân, không cần ngươi áp ta, ta chính mình đi!"

Bởi vì Giang Thanh Trúc có thương tích trong người, Hàn Sĩ Quân mới đồng ý đem Thanh Ninh cùng hắn giam giữ ở cùng nhà tù.

Giang Thanh Trúc nhìn Thanh Ninh tràn đầy tự trách nói: "Xin lỗi a, liên luỵ ngươi."

Này nếu là thường lui tới Thanh Ninh chắc chắn dỗi nàng, nhưng hôm nay thế nhưng ngoài ý muốn ôn nhu "Không có việc gì, là ta chính mình phải vì Trương đại nhân báo thù."

"Phi, uổng ta còn nghĩ bảo hộ cái kia tiểu nhân, kết quả nhưng thật ra bị hắn trả đũa."

Nhớ tới Hàn Sĩ Quân kia lấm la lấm lét bộ dáng, Giang Thanh Trúc liền khí không đánh vừa ra tới.

"Giang Thanh Trúc, ngươi có hay không nghĩ tới Trương phu nhân vì sao phải đem quan phủ người cự chi ngoài cửa, trước khi chết lại tưởng cùng ngươi nói cái gì đó..."

Giang Thanh Trúc bỗng nhiên nhớ tới cái kia đáng sợ mộng thầm nghĩ: Chẳng lẽ là thật là gian tế.

"Chẳng lẽ này nha môn không sạch sẽ?"

Thanh Ninh ngưng thần gật gật đầu "Nghĩ đến Trương phu nhân đã là biết được hung thủ thân phận, mà kia hắc y nhân muốn giết ngươi tất nhiên là hiểu lầm, hắn cho rằng Trương phu nhân đem hết thảy đều báo cho cùng ngươi, nhưng hắn không biết khi đó Trương phu nhân căn bản là nói không ra lời!"

"Ngươi hoài nghi..."

Hai người đều im lặng, hết thảy đều ở trong lòng.

Ngày gần đây Ngụy Thuỳ Linh trong tối ngoài sáng cấp Chử Tử Kỳ an bài không ít công tác, vội hắn đã không có thời gian tới trêu chọc chính mình, nàng cũng rơi vào cái thanh nhàn, không cần mỗi ngày nhìn cái làm người chán ghét mặt.

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ