"Này..." Người nọ tương đối khó xử, cân nhắc một lát mới nói: "Tiểu nhân cũng không rõ ràng lắm, xem kia phương hướng tựa hồ là trưởng công chúa phủ."
"Hảo, ta đã biết." Nói xong liền vội vàng rời đi.
Trưởng công chúa bên trong phủ, Ngụy Hiền đang cùng Ngụy Thuỳ Linh nói chuyện, cô chất hai tương đối mà ngồi, trên bàn nước trà còn mạo nhiệt khí, phóng những cái đó đồ ngọt đều là Ngụy Hiền khi còn nhỏ yêu thích.
"Cô cô còn nhớ rõ Hiền nhi yêu thích." Ngụy Hiền rất là kích động, cầm lấy một khối điểm tâm liền hướng trong miệng đưa "Ân! Ngọt mà không nị, mềm mềm mại mại, cô cô trong phủ đầu bếp tay nghề có thể so với Ngự Thiện Phòng!"
Ngụy Thuỳ Linh thấy hắn dáng vẻ này vui vẻ cười, cầm khăn tay lau Ngụy Hiền khóe miệng cặn "Ngươi nếu là thích, cô cô liền đem này đầu bếp bồi ngươi cùng hạ Giang Nam."
Đồ ăn tắc đầy miệng, phồng lên quai hàm giống cái sóc chuột, uống một ngụm trà thủy mới đưa nó nuốt đi xuống "Không cần cô cô, Hiền nhi trưởng thành, ta đem này đó mang đi thì tốt rồi."
Ngụy Thuỳ Linh gật gật đầu không có cưỡng cầu.
Di Thu từ bên ngoài tiến vào, cúi cúi người nói: "Điện hạ, Thế tử gia. Giang đại nhân tới nói là muốn tìm tiểu thế tử."
"Mang nàng vào đi." Ngụy Thuỳ Linh nhàn nhạt đến.
Ngụy Thuỳ Linh thái độ rất là lãnh đạm, trên mặt không hề cảm xúc, Ngụy Hiền còn tưởng rằng nàng còn sinh Giang Thanh Trúc khí.
"Cô cô chớ có cùng Tiểu Giang huynh đệ chấp nhặt, nàng người này chính là xuẩn điểm, người không xấu."
"Bổn cung như thế nào cùng nàng chấp nhặt đâu?"
Là ảo giác sao? Ngụy Hiền giống như nhận thấy được Ngụy Thuỳ Linh mới vừa rồi khóe miệng thượng như thế nào có một tia không rõ nguyên do tươi cười.
"Giang đại nhân tới."
Ngụy Thuỳ Linh thu liễm tươi cười, hướng cửa nhìn lại, nhìn thấy người nọ chính bản thân triều phục vội vã tới rồi, nghĩ đến cũng là vừa ra cung liền tới đây.
Giang Thanh Trúc thấy cô chất hai người đang ở ôn chuyện đột nhiên cảm thấy chính mình tới thực không phải thời điểm.
"Thần bái kiến trưởng công chúa điện hạ, thế tử điện hạ."
"Miễn lễ miễn lễ, ở ngoài cung còn làm này một bộ làm người không thoải mái, mau tới ngồi." Ngụy Hiền vui vẻ tiếp đón lại đột nhiên nghĩ đến đây không phải Khang Vương phủ, ngược lại ngượng ngùng nhìn về phía Ngụy Thuỳ Linh "Có thể chứ?"
Ngụy Thuỳ Linh mày liễu ngả ngớn nhẹ nhàng nói: "Xin cứ tự nhiên."
"Tiểu Giang huynh đệ, ngươi tới cô cô này làm gì?" Ngụy Hiền hỏi đến, cho nàng đổ chén nước trà.
Giang Thanh Trúc đôi tay tiếp nhận, nhìn nhìn Ngụy Hiền lại nhìn nhìn đối diện cười mắt doanh doanh trưởng công chúa rồi sau đó nói: "Vốn là đi Khang Vương phủ tìm ngươi, thị vệ nói ngươi không ở ta liền tới nơi này thử thời vận, không nghĩ tới ngươi thật sự tại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...