Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

30 3 0
                                    

Ngụy Thuỳ Linh thân mình đột nhiên run rẩy, cái muỗng không lấy trụ dừng ở trên mặt đất, rơi hi toái.

Giang Thanh Trúc trêu đùa: "Làm gì, chẳng lẽ A Linh thân mình cũng có không khoẻ? Mau làm phu quân nhìn một cái, là nơi nào không khoẻ."

Nàng càng nói càng không đứng đắn, môi liền sắp dừng ở Ngụy Thuỳ Linh trên cổ.

Ngụy Thuỳ Linh ninh khởi Giang Thanh Trúc lỗ tai xoay tròn lên, cười như không cười nói: "Nào đều khá tốt, không nhọc phò mã lo lắng."

"Đau đau đau! Ta sai rồi A Linh, ta sai rồi!" Giang Thanh Trúc ăn đau kêu to lên, lỗ tai bị ninh nóng lên.

Ô ô ô, Ngụy Thuỳ Linh nhu tình đều là gạt người!

"Chính mình uống đi!" Ngụy Thuỳ Linh cầm chén đẩy đến Giang Thanh Trúc trong tay, đứng dậy liền phải đi.

"Ai ai! A Linh A Linh, ta hảo tức phụ nhi, tha thứ ta đi."

Ngụy Thuỳ Linh bị nàng buồn nôn nổi da gà, nàng giả vờ ghê tởm, ghét bỏ nói: "Ngươi mấy ngày nay đều mơ thấy cái gì không nên mộng."

Giang Thanh Trúc hắc hắc một nhạc: "Mơ thấy ngươi."

Giang Thanh Trúc thay đổi... Trở nên thành thục, còn biến càng buồn nôn, nhưng là chính là loại này buồn nôn lại vừa vặn có thể phân phối khởi Ngụy Thuỳ Linh kia một chút xuân tâm.

Không thể không nói, nàng thực thích như vậy Giang Thanh Trúc.

Nàng nhướng mày cười nói: "Phò mã đây là hảo toàn a, mồm mép như vậy lưu, ước chừng ngày mai là có thể đứng dậy luyện tự đi."

Giang Thanh Trúc tươi cười cương ở trên mặt, một hồi nhớ tới Ngụy Thuỳ Linh ma quỷ phép huấn luyện, tay nàng liền không ngừng phát run.

Ngụy Thuỳ Linh vẫn là cái kia Ngụy Thuỳ Linh, chính mình ở nàng trước mặt lại thế nào đều không đáng giá nhắc tới.

"Hảo hảo, không cùng ngươi nói giỡn, ta còn có việc." Dứt lời nàng liền đến gần rồi Giang Thanh Trúc, ở nàng trên trán rơi xuống một hôn.

Ở nàng sắp xoay người khi Giang Thanh Trúc đột nhiên túm chặt nàng ống tay áo, thần sắc cũng đứng đắn rất nhiều: "Ngươi vì sao không hỏi ta là như thế nào ra sự."

Quan tâm chăm sóc ôn tồn, nàng suýt nữa muốn quên chính mình không màng tánh mạng xuyên qua lại đây mục đích là cái gì.

"Ta biết."

"Ngươi biết? Biết ngươi còn..."

Ngụy Thuỳ Linh nâng lên nàng gương mặt, giữa mày để ở nàng trên trán, hạp mắt nói: "Ta nói rồi, ta chỉ cần ngươi bình an liền hảo, dư lại sự giao cho ta, hảo sao?"

Giang Thanh Trúc nuốt nuốt nước miếng, chậm rãi gật đầu.

Nguyên lai Ngụy Thuỳ Linh đã biết, kia nàng liều chết xuyên qua lại đây mục đích là cái gì? Nàng đột nhiên bị lạc phương hướng, không biết làm sao.

Giang Thanh Trúc nâng cánh tay ôm lấy nàng, trong lòng đã loạn thành một đoàn: "Ta cũng muốn ngươi bình an."

"Chúng ta đều sẽ bình an."

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ