Hỉ cân một đầu nhấc lên lụa đỏ một góc, người nọ mặt chậm rãi chiếu vào nàng màu hổ phách con ngươi, ngày thường đoan trang tĩnh nhã người lúc này bởi vì nùng trang môi đỏ lại có chút thiên kiều bá mị, dẫn người si say.
Người nọ môi đỏ khẽ nhếch, như chuông đồng dễ nghe thanh âm vang lên: "Phò mã làm sao như vậy nhìn chằm chằm bổn cung xem?"
Giang Thanh Trúc giương mắt cứng lưỡi, không biết nói cái gì đó, vẫn là một bên hỉ bà đã mở miệng: "Điện hạ, phò mã, nên uống rượu hợp cẩn."
"Áo đúng đúng đúng." Giang Thanh Trúc phản ứng lại đây vội nắm Ngụy Thuỳ Linh tay đi đến bên cạnh bàn
Di Thu bưng trên khay mặt có một cái chén thuốc còn muốn hai ly rượu, hai người bưng lên thùng rượu vai kề vai đối ẩm.
Hỉ bà thảo chút tiền mừng sau nói hai câu cát tường lời nói liền cười lui đi ra ngoài, Di Thu lại lưu tại trong phòng nhìn chằm chằm Giang Thanh Trúc đem dược uống xong.
Giang Thanh Trúc thoái thác nói: "Này không thích hợp đi..."
Di Thu trừng mắt lưu viên đôi mắt, nói cái gì đều phải nhìn nàng đem muốn uống đi xuống, Giang Thanh Trúc vẻ mặt đau khổ nhìn về phía Ngụy Thuỳ Linh, muốn cầu cứu, nhưng Ngụy Thuỳ Linh lại chỉ là cười cười, nhìn dáng vẻ như là cam chịu.
Ngụy Thuỳ Linh trước kia liền biết Di Thu chuẩn bị thuốc bổ, tả hữu sẽ không đối Giang Thanh Trúc thân mình sinh ra nguy hại, uống lên cũng liền uống lên, tỉnh Di Thu ngày sau ở nàng bên tai lải nhải, đã nhiều ngày lỗ tai đều đã sắp mài ra cái kén.
Này dược không phải giống nhau khổ, so trước chút thời gian ở Vĩnh An huyện uống những cái đó còn muốn khổ, Giang Thanh Trúc có chút hoài nghi Di Thu đều hướng trong ném chút cái gì hiếm lạ cổ quái dược liệu, nàng cau mày cắn răng một cái một dậm chân đột nhiên tưới bụng, Ngụy Thuỳ Linh tri kỷ cho nàng đổ bị trà, liền này một động tác kêu nàng tâm đều mềm.
"Cảm ơn."
Ngụy Thuỳ Linh cười gật gật đầu.
"Kia nô tỳ liền không quấy rầy lạp." Di Thu thu khay cùng vui nương giống nhau nói vài câu thảo hỉ cát tường lời nói sau liền lui đi ra ngoài.
Ngụy Thuỳ Linh đứng dậy ngồi ở gương đồng trước, một chút một chút tan mất đầu trâm còn có trầm trọng mũ phượng, rồi sau đó lại đi đến bồn gỗ trước tan mất trang dung, bởi vì Di Thu không ở cho nên nàng làm tương đối chậm một chút, Giang Thanh Trúc liền đứng ở một bên chờ, muốn đi hỗ trợ lại lo lắng cho mình tay bổn làm đau nàng, vì thế ngồi cũng không xong nằm cũng không phải liền chỉ phải đứng.
Tẩy đi duyên hoa sau Ngụy Thuỳ Linh thoạt nhìn tố nhã không ít, Giang Thanh Trúc nhìn nàng trong lòng lại mạc danh khẩn trương lên.
Giang Thanh Trúc hỏi: "Ngươi không cởi áo sao?"
Ngụy Thuỳ Linh trên mặt bò lên trên ửng đỏ, năm ngón tay khẩn nắm chặt ống tay áo, nàng đột nhiên hoài nghi chính mình đối Giang Thanh Trúc hiểu biết, vạn nhất nàng là cùng những cái đó nam nhân giống nhau đều là đồ háo sắc nên làm cái gì bây giờ, trên người không có gì phòng thân đồ vật, nàng tả hữu nhìn xung quanh ánh mắt tỏa định ở mâm đựng trái cây trung dao gọt hoa quả thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
Hayran KurguThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...