Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã

37 2 0
                                    

"Cảm ơn nhị vị huynh đài, ta nhất định sẽ bắt được hung thủ! Gặp lại." Nàng vẻ mặt chính nghĩa ôm quyền nói lời cảm tạ, pha giống cái có tình có nghĩa người giang hồ.

"Đi đi." Nàng hướng trên bàn ném chút bạc vụn liền lôi kéo Trưởng Tôn Hằng vội vàng triều trên đường cái chạy.

Tiểu nhị mới đầu còn tưởng rằng trốn đơn, thấy trên bàn bạc vụn sau đếm đếm phát hiện cấp nhiều sau có chút khó hiểu nhìn về phía Giang Thanh Trúc hai người chạy đi vị trí "Cho tiền còn chạy cái gì?"

Giang Thanh Trúc nơi này nếu coi như thuận lợi, kia Ngụy Hiền bên kia quả thực là thảm không nỡ nhìn.

Thanh Ninh cùng ngỗ tác mượn thùng dụng cụ tính toán giải bào thi thể, bởi vì trong huyện vẫn luôn không cái chủ trì người, chết vẫn là huyện lệnh này ngỗ tác liền càng thêm không dám giải bào, chỉ là phán đoán một chút tử vong thời gian còn có vết thương.

Thanh Ninh đem vải bố trắng điều hệ cùng mũi thượng, dùng rượu tinh tế rửa sạch tiểu đao sau liền chuẩn bị hạ đao, mà một bên Ngụy Hiền lại tới tới lui lui ra vào năm sáu lần.

Thanh Ninh thở dài một hơi, bị che đậy mặt bộ chỉ chừa một đôi linh động đôi mắt "Ta nói ngươi tốt xấu cũng là cái đại quan, có thể hay không không cần lại phun ra, nếu không ngươi liền đi ra ngoài, ta này còn không có động thủ ngươi đều phun sáu lần. Một hồi đem ruột cho ngươi móc ra tới ngươi còn không trực tiếp chết qua đi?"

Ngụy Hiền lúc này đã có chút sắc mặt phát thanh, nàng vốn là không thể gặp huyết lại bị Giang Thanh Trúc ngạnh sinh sinh cấp đẩy lại đây chính mình cũng ngượng ngùng cự tuyệt, nhìn bạch đơn thượng đã khô cạn hồng màu nâu vết máu còn có không khí trung phát ra thi xú vị, hắn đã thực khắc chế chính mình không ngất đi rồi.

Thanh Ninh tựa hồ là phát hiện người này không thích hợp, làm y giả vốn là thực dễ dàng phát giác người bệnh dị thường "Nếu không ngươi trước đi ra ngoài, một hồi ta đem kết quả nói cho ngươi."

Hắn vốn định cự tuyệt, lại khó có thể khống chế chính mình đầu váng mắt hoa, trên trán cũng là chảy ra mồ hôi lạnh "Kia..."

"Ngươi yên tâm hảo, ta khẳng định đúng sự thật nói cho ngươi."

Nghe được lời này sau hắn mới yên tâm đi ra ngoài, tháo xuống vải bố trắng điều từng ngụm từng ngụm hô hấp mới mẻ không khí.

"Hoàng huynh thật là tặng thần muội hảo một cái sinh nhật lễ a." Ngụy Thuỳ Linh chuyện sắc bén, thẳng đánh nhân tâm.

Hoàng đế sáng sớm hạ triều liền đem Ngụy Thuỳ Linh mời tới Ngự Hoa Viên, tả hữu cân nhắc cuối cùng là đem hôm nay lâm triều phía trên sự nói đi ra ngoài.

"Hoàng muội, việc này tuy nói là từ người khác đề nghị nhưng nói cũng là trẫm ý tưởng a, ngươi xác cũng nên suy xét hôn sự." Quý vì cửu ngũ chí tôn hoàng đế lúc này nói chuyện thế nhưng cũng có chút thử ý vị.

"Một khi đã như vậy trực tiếp truyền chỉ không càng tốt? Hoàng huynh không còn sớm đã nghĩ thánh chỉ." Nàng mắt lạnh nhìn chính mình vị này hoàng huynh, mắt phượng trung mang theo u oán cùng chán ghét.

[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ